Hành trình lớn nhất là hành trình khẳng định chính mình

24/05/2012 06:00 GMT+7

Thành công trong cuộc sống không chỉ là sự thành đạt về công việc, giàu có về của cải hay địa vị cao, mà thành công chính là lợi ích cao nhất được mang đến cho toàn cộng đồng.

Đó cũng chính là cảm hứng để Hành Trình Không Ngừng Bước Tới với thông điệp: “Cùng Bước Tới, Càng Tiến Xa” được triển khai tại Việt Nam tháng 11.2011. Từ cột mốc này, một hành trình đã ra đời và không ngừng tiến bước với cam kết đồng hành để tạo dựng thành công.

Những cột mốc ấn tượng về hoài bão của tuổi trẻ

“Chúng tôi sẽ nỗ lực và chúng tôi chắc chắn sẽ có được thành công” - một bạn đã thể hiện sự quyết tâm của mình khi được hỏi về cảm nhận tham gia hành trình và đó cũng chính là món quà mà Hành Trình Không Ngừng Bước Tới muốn dành tặng đến các bạn trẻ Việt Nam.

Các chủ nhân của những ý tưởng chiến thắng tham gia chuỗi hội thảo Hub Culture tại ngày bế mạc 
Các chủ nhân của những ý tưởng chiến thắng tham gia chuỗi hội thảo Hub Culture tại ngày bế mạc - Ảnh B.Anh

Chúc mừng chiến thắng của Hub Culture - đánh dấu sự trở lại đầy hứng khởi của hành trình 
Chúc mừng chiến thắng của Hub Culture - đánh dấu sự trở lại đầy hứng khởi của hành trình

Đến với các bạn bằng việc xây dựng nhận thức rằng cần thiết để tìm ra những ý tưởng tiên phong cùng nỗ lực cá nhân, hướng đến việc xây dựng cộng đồng với mục tiêu phát triển và tiến bộ. Để rồi sau đó tập hợp được những bạn trẻ giàu đam mê, thích sáng tạo và dám thử thách với tinh thần “Cùng Bước Tới - Càng Tiến Xa”. Trong từng “bước chân” của mình, nguồn cảm hứng cũng như tinh thần này từ Hành Trình Không Ngừng Bước Tới đã được lan tỏa mạnh mẽ và cuối cùng trở thành động lực cho tất cả các bạn trẻ để thực hiện hoài bão.

Một thành công đến thời điểm này của hành trình là việc đã giúp các bạn trẻ Việt Nam nhận ra giá trị của bản thân và mong muốn khẳng định nó.

Tuy nhiên, thành công lớn hơn chính là việc định hướng và chứng minh giá trị này chỉ có thể đạt được khi các bạn làm việc và chia sẻ cùng nhau. Đó sẽ là sự tình nguyện cam kết và trách nhiệm của tuổi trẻ chung tay vì những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Một hành trình mới sẽ tiếp nối

Trải qua với các cột mốc quan trọng như “Bình chọn dự án tiên phong cho Việt Nam”, “Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh đột phá cho dự án Hub Culture” và kết thúc với thành công rực rỡ của việc “Triển khai dự án kinh doanh theo mô hình Hub Culture” tại Việt Nam, Hành Trình Không Ngừng Bước Tới thực sự đã tạo ra một sân chơi và truyền cảm hứng cho đông đảo các bạn trẻ Việt Nam trong suốt chặng đường vừa qua.

Hành trình này còn sẽ tiếp diễn với những chặng đường khởi nghiệp mới, với ngọn lửa nhiệt huyết, ý chí và mong muốn khẳng định giá trị bản thân và nâng cao vị thế của tuổi trẻ Việt Nam. Đây sẽ là một hành trình lớn hơn cần rất nhiều nỗ lực và quyết tâm. Nhưng cũng sẽ rất xứng đáng để chinh phục vì những mục tiêu nhân văn và thịnh vượng của xã hội, mà người làm nên thành công đó chính là bản lĩnh và tài năng của mỗi bạn trẻ hôm nay.

Bảo Anh

>> Cùng Hub Culture bước những bước đầu tiên
>> Dự án Hub Culture chiến thắng
>> Dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture - Bước khởi đầu hoàn hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.