Hãng trang sức Nga tung mẫu đồng hồ vinh danh ông Putin

06/08/2015 15:47 GMT+7

(TNO) Hãng trang sức Caviar (Nga) vừa cho ra lò phiên bản đồng hồ Apple Watch với số lượng giới hạn. Trên đồng hồ có tên hoặc chữ ký của Tổng thống Putin, lãnh tụ Lenin và Vua Pyotr Đại đế nổi tiếng của xứ sở Bạch Dương.

(TNO) Hãng trang sức Caviar (Nga) vừa cho ra lò phiên bản đồng hồ Apple Watch với số lượng giới hạn. Trên đồng hồ có tên hoặc chữ ký của Tổng thống Putin, lãnh tụ Lenin và Vua Pyotr Đại đế nổi tiếng của xứ sở Bạch Dương.

Apple Watch với chủ đề Tổng thống Putin - Ảnh chụp màn hình trang Business Insider
Theo Business Insider, thương hiệu trang sức Caviar vừa cho ra mắt dòng Apple Watch phiên bản giới hạn vinh danh Tổng thống Nga đương nhiệm Vladimir Putin, lãnh tụ phong trào Cách mạng vô sản Nga Vladimir Lenin và Vua Pyotr Đại đế (Peter I) - Hoàng đế nước Nga từ năm 1721.
Chiếc đồng hồ chủ đề Tổng thống Putin mang hình ảnh đường chân trời thủ đô Moscow, biểu tượng quốc gia Nga trên nút Digital Crown và tên cùng chữ ký của Tổng thống Nga.
Mẫu đồng hô vinh danh lãnh tụ Lenin - Ảnh chụp màn hình trang Business Insider
Nếu khách hàng không phải là người hâm mộ hết lòng ông Putin nhưng yêu mến lãnh tụ Lenin và muốn kỷ niệm những ngày Cách mạng tháng Mười Nga, hãng Caviar có mẫu “Liên bang Xô Viết Lenin”. Mẫu đồng hồ này có chạm khắc lăng mộ của lãnh tụ Nga, hình ảnh một cái búa và liềm trên nút Digital Crown.
Mẫu Apple Watch “Epoca Imperia” - Ảnh chụp màn hình trang Business Insider
Ngoài ra, Caviar còn có mẫu Apple Watch “Epoca Imperia” chạm khắc hình ảnh vinh danh Vua Pyotr Đại đế - Sa hoàng và Hoàng đế Nga thời cuối thế kỷ XVII, đầu thế kỷ XVIII. Vua Pyotr Đại đế được xem là nhà cải cách vĩ đại ở xứ sở Bạch Dương, khi truyền những điều ông học được từ chuyến đi vòng quanh Tây Âu vào nước Nga Sa hoàng.
Bao điện thoại iPhone in hình ông Putin - Ảnh chụp màn hình trang Business Insider
Apple Watch xâm nhập thị trường Nga từ ngày 31.7 và Apple Store ở Nga đã có một hàng dài người chờ đợi để mua chiếc đồng hồ thông minh này. Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cũng đeo một chiếc Apple Watch đến một cuộc họp gần đây.
Trước đó, hãng trang sức Caviar từng cho ra mắt dòng sản phẩm vỏ điện thoại iPhone bằng vàng, in hình ông Putin. Sản phẩm cháy hàng ngay khi vừa mở bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.