Hãng hàng không Pháp vì khách hàng người Việt Nam

23/05/2013 08:00 GMT+7

Hoạt động tại Việt Nam từ nhiều năm, Air France đang ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm và sự tin yêu của người dùng Việt. Sức hút của Air France không chỉ nằm ở cơ sở vật chất hiện đại, phong cách phục vụ đẳng cấp quốc tế mà còn ở sự thấu hiểu khách hàng, thông qua những chương trình ưu đãi hết sức thiết thực.

Hãng hàng không danh tiếng thế giới

Air France là hãng hàng không nước ngoài hiện diện tại Việt Nam từ những năm 1930 và nổi tiếng với những sản phẩm, dịch vụ cao cấp từ dịch vụ mặt đất cho đến trong chuyến bay, đồng thời luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Tại Việt Nam, với lịch sử gần 85 năm hoạt động của mình, Air France đã chứng tỏ uy tín trong ngành và nhận được sự tin yêu của người dùng Việt. Ông Đạo Nguyễn, Tổng Giám đốc Air France Việt Nam, đã từng phát biểu: "Tận dụng lợi thế của việc thừa hưởng hai nền văn hóa, tôi đặt mục tiêu phát triển Air France ngày càng gần hơn với thị trường Việt Nam và đáp ứng nhiều hơn nữa sự mong đợi của khách hàng cư trú tại Việt Nam.”

 Air France 1
Nội thất bên trong máy bay của Air France

Để thực hiện được điều này, Air France không chỉ tạo thuận lợi cho khách hàng về lịch trình bay thẳng mà hãng còn luôn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi thiết thực. Air France phục vụ đường bay thẳng đến Pháp, cụ thể phục vụ một tuần 5 chuyến từ TP.HCM (trong đó có một chuyến liên danh với Vietnam Airlines) và 5 chuyến từ Hà Nội trong lịch bay mùa hè. Do đó, hành khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì không phải quá cảnh tại 1 quốc gia thứ ba.

 Air France 2
Air France phục vụ thường xuyên các chuyến bay thẳng đến Paris


Bên cạnh đó, Air France cũng có những đóng góp cho xã hội thông qua việc hỗ trợ nhiều hoạt động, sự kiện như Diễn đàn Doanh Nghiệp Ubifrance, Gala CCIFV tại Hà Nội và TP.HCM nhằm củng cố mối quan hệ giữa hai quốc gia trong năm hữu nghị Việt Nam - Pháp 2013.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Mặc dù khách hàng luôn mong muốn được trải nghiệm sự tiện lợi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà Air France mang đến, nhưng họ vẫn luôn đắn đo về giá vé cao. Tuy nhiên, ngược với suy nghĩ của hầu hết khách hàng, giá vé khởi điểm của Air France vẫn luôn rất cạnh tranh tại thị trường Việt Nam, cụ thể như giá vé bay đến Paris là 22.560.000 VNĐ, Toulouse 24.507.000 VNĐ, Munich 24.950.000 VNĐ hay Venice là 25.890.000 USĐ. Song song với giá vé hợp lý, Air France thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi giá vé trong suốt năm.

 Air France 3
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp trên máy bay Air France

Đặc biệt, nhân sự kiện năm hữu nghị Việt Nam - Pháp và tạo sự thuận lợi cho du khách được đến châu u với chi phí tiết kiệm nhất, Air France mang đến chương trình ưu đãi cho vé hạng Phổ thông đi Paris và một số điểm tại Châu u. Theo đó, 50 vé hạng Phổ thông đầu tiên mua trực tuyến qua website www.airfrance.com.vn từ nay đến hết ngày 31.5.2013 sẽ được giảm ngay 140 USD trên tổng giá vé. Cụ thể giá các chuyến bay đến một số thành phố nước Pháp như Paris chỉ còn từ 21.800.000  VNĐ, Bordeaux từ 23.709.000 VNĐ hay các quốc gia châu u khác như Milan (Ý) từ 23.880.000 VNĐ, Oslo (Na Uy) từ 23.690.000VNĐ…Giá áp dụng cho hành trình khởi hành trong khoảng từ ngày 1.6 đến ngày 31.7.2013.

Thông qua chương trình này, Air France cũng muốn khuyến khích việc mua sắm trực tuyến rất thuận lợi cho khách hàng trong xu thế hiện nay. Khách hàng có thể hoạch định hành trình của mình, kiểm tra giá cả và thanh toán, nhận vé rất dễ dàng chỉ với vài thao tác. Trong quá trình đặt vé trực tuyến và thanh toán bằng thẻ tín dụng (credit hoặc debit card), khách hàng cần nhập mã số giảm giá AFVN285 đế được hưởng giá ưu đãi trên. Quý khách hàng có thể xem chi tiết chương trình tại link http://phuotchauau.vn/tin-tuc-su-kien/545/air-france-giam-ngay-140usd-cho-50-ve-dat-truc-tuyen

Ngoài ra, Air France cũng đang áp dụng giá vé khuyến mãi đặc biệt đối với hạng Thương Gia cho các chuyến bay từ Việt Nam đi Paris và một số điểm tại châu u. Theo đó, giá vé đến Paris sẽ được giảm khoảng 10.000.000 VNĐ, giá chỉ còn từ 60.400.000 VNĐ. Các địa điểm khác tại Châu u được giảm khoảng 5.250.000 VNĐ. Chương trình bắt đầu từ nay đến hết ngày 31.5.2013 áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trước ngày 31.12.2013, chi tiết xem tại link http://phuotchauau.vn/tin-tuc-su-kien/546/air-france-khuyen-mai-di-paris-va-chau-au-hang-thuong-gia

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Air France khuyến mãi du lịch hè Châu u
>> Air France mừng 8.3 với đội bay 100% nữ giới
>> Cùng Air France bay khắp thế giới
>> Air France mở đường bay thẳng đến Paris

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.