Gửi tiết kiệm, bất ngờ trúng ô tô từ SeABank

22/03/2012 14:45 GMT+7

Sau gần 3 tháng triển khai chương trình “Xe mới đón Tết, Vàng lộc về nhà”, cuối cùng chủ nhân may mắn của chiếc Honda Civic AT 2.0 cũng đã được tìm thấy.

Sau gần 3 tháng triển khai chương trình “Xe mới đón Tết, Vàng lộc về nhà”, cuối cùng chủ nhân may mắn của chiếc Honda Civic AT 2.0 cũng đã được tìm thấy. 


Ông Lê Quốc Long - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) trao chìa khóa tượng trưng cho khách hàng trúng giải đặc biệt

Đó là anh Nghiêm Xuân Hải, một khách hàng giao dịch tại NH TPCP Đông Nam Á (SeABank) chi nhánh Hà Đông (Hà Nội).

Lễ trao giải đặc biệt (dành cho các giải nhất, nhì, ba) được tổ chức tại Hội sở Ngân hàng SeABank (25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào sáng 12.03.2012 dưới sự chứng kiến của đại diện ban lãnh đạo ngân hàng cùng đông đảo các khách hàng trúng giải.

Trong sự bất ngờ và xúc động, anh Hải cho biết: “Tôi chưa bao giờ trúng một giải lớn như thế này. Cảm ơn ngân hàng đã mang lại niềm vui cho gia đình tôi”.

“Xe mới đón Tết, Vàng lộc về nhà” là một trong những chương trình khuyến mại lớn của SeABank nhằm tri ân các khách hàng đã đặt niềm tin vào ngân hàng trong thời gian qua.

Cũng nhân dịp này, SeABank công bố chương trình mới “Sinh nhật SeABank, cào nhanh trúng lớn” nhân kỷ niệm 18 năm thành lập. Chương trình kéo dài từ 12.03.2012 đến 08.06.2012 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỉ đồng.

Được thành lập từ năm 1994, sau 18 năm hoạt động, SeABank đã có hệ thống mạng lưới 150 điểm giao dịch và gần 2.200 CBNV trên toàn quốc. Vừa qua, SeABank cũng chính thức được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng thuộc nhóm 1, liên tiếp ghi dấu ấn về những bước phát triển toàn diện, từng bước tiến tới mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu và khẳng định vị thế của 1 trong 10 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.