GTEL Mobile cam kết bảo đảm quyền lợi cho khách hàng

27/04/2012 08:00 GMT+7

Trước việc GTEL Mobile xác nhận việc mua lại 49% cổ phần của đối tác là Công ty Vimpelcom, nhiều khách hàng đặt câu hỏi: Liệu dịch vụ mà họ đang sử dụng có bị ảnh hưởng? Để có câu trả lời cho bạn đọc, chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Dư, Phó tổng giám đốc GTEL Mobile.

Trước việc GTEL Mobile xác nhận việc mua lại 49% cổ phần của đối tác là Công ty Vimpelcom, nhiều khách hàng đặt câu hỏi: Liệu dịch vụ mà họ đang sử dụng có bị ảnh hưởng? Để có câu trả lời cho bạn đọc, chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Dư, Phó tổng giám đốc GTEL Mobile.

1. Việc Vimpelcom bán lại cổ phần cho GTEL Mobile có ảnh hưởng tới quyền lợi người dùng mạng Beeline hiện nay? GTEL Mobile cam kết như thế nào với khách hàng hiện nay?

Chúng tôi xin nhấn mạnh rằng sự kiện này chỉ là sự thay đổi thành phần chủ sở hữu, một hoạt động bình thường vẫn xảy ra tại các công ty cổ phần. Việc thay đổi chủ sở hữu không ảnh hưởng đến sự tiếp tục hoạt động và phát triển của công ty cũng như quyền lợi của khách hàng và các đối tác. Chúng tôi mua lại cổ phần từ đối tác cũng nhằm mục tiêu giúp công ty phát triển tốt hơn và mang lại nhiều sản phẩm tiện ích hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

 
Ông Nguyễn Văn Dư, Phó tổng giám đốc GTEL Mobile

2. Beeline từng gây sốc cho thị trường di động với gói cước tỷ phú. Vậy trong thời gian tới khi thương hiệu Beeline sẽ bị thay bằng một thương hiệu mới thì quyền lợi của người dùng gói cước này có gì thay đổi?

Dù hoạt động dưới bất kỳ thương hiệu nào, điều quan trọng là mọi sản phẩm đã và sẽ cung cấp cho khách hàng vẫn đều là sản phẩm của Công ty GTEL Mobile, không có gì thay đổi. Các sản phẩm, dịch vụ được GTEL Mobile giới thiệu ra thị trường trong thời gian qua đã tạo ra nhiều dấu ấn và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn hy vọng những thiện cảm mà khách hàng dành cho Beeline sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới .

Về phía GTEL Mobile, chúng tôi hiểu rằng thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh nhưng thương hiệu sẽ chỉ vững mạnh khi đi liền với sản phẩm tốt và lợi ích của người tiêu dùng. Vì vậy chúng tôi quan niệm rằng phải luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng, luôn đem tới những sản phẩm và dịch vụ độc đáo với nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Điều này luôn được GTEL Mobile chú trọng và sẽ tiếp tục phát huy trong thời gian tới.

3. Đổi tác rút vốn, một mình GTEL Mobile liệu có đủ sức đảm bảo hoạt động mạng Beeline sau này không? GTEL Mobile có dự định kêu gọi hợp tác từ các nhà đầu tư khác?

GTEL Mobile với lợi thế hợp tác với đối tác có tiềm lực tài chính và kinh nghiệm quốc tế, chúng tôi đã duy trì và phát triển một công ty viễn thông ổn định và lành mạnh về tài chính. Ngay cả khi không còn bạn là đối tác trong liên doanh, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào sự phát triển của công ty trong thời gian tới. Qua gần 4 năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được đôi ngũ nhân sự mạnh, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường và rất năng động. Họ cùng với những thành tựu mà Beeline VN đã xây dựng và đạt được chính là những yếu tố đảm bảo công ty tiếp tục vững bước phát triển và có thể nói là lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.

Về việc kêu gọi hợp tác, tại thời điểm hiện tại, chúng tôi cũng đang cân nhắc và xem xét lựa chọn một số đối tác có tiềm lực và kinh nghiệm, tuy nhiên phải đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh doanh lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam trong thời gian tới.

4. Beeline đã từng tuyên bố sẽ trở thành nhà mạng thứ 4 tại thị trường viễn thông VN, sự chuyển đổi mô hình kinh doanh liệu có ảnh hưởng tới mục tiêu này của GTEL Mobile?

Hoạt động và chiến lược của chúng tôi được xây dưng dựa trên tầm nhìn lâu dài, vì vậy, sẽ không có sự thay đổi về chiến lược chung. Chúng tôi vẫn giữ vững mục tiêu trở thành nhà mạng năng động ở vị trí thứ 4 trên thị trường và sẽ đầu tư mạnh hơn nữa để đạt được các mục tiêu kinh doanh và mang lại nhiều sản phẩm tiện ích cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hoàng Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.