Giám đốc điều hành Nhóm Mua xin từ chức

12/12/2012 03:10 GMT+7

Hôm qua 11.12, ông Tom Trần, Giám đốc điều hành Công ty Nhóm Mua (Công ty kinh doanh và sở hữu trang mua hàng theo nhóm www.nhommua.com ), tổ chức họp báo để khẳng định thông tin ông đang bị điều tra là hoàn toàn không đúng sự thật.

>> Không thể truy cập trang web của Nhóm Mua
>> Nhóm mua bổ nhiệm tân giám đốc điều hành
>> Trang web của Nhóm Mua đã hoạt động trở lại

Ông Tom Trần cũng cho biết đến thời điểm hiện tại, về mặt pháp lý ông vẫn là Giám đốc điều hành và là người đại diện trước pháp luật của Công ty Nhóm Mua; nhưng trong thỏa thuận mới nhất, ông đang trong quá trình bàn giao quyền điều hành công ty lại cho các nhà đầu tư. 

Trong khi đó, dù không có mặt tại buổi họp báo nhưng ông Kyle Phạm, Giám đốc điều hành mới được công bố thay Tom Trần từ ngày 13.11, cho biết vừa gửi đơn xin từ chức. Trước thông tin khá mới này, Tom Trần cho biết sẽ sẵn sàng quay lại điều hành công ty.

Công ty Nhóm Mua hoạt động từ tháng 10.2010 và hiện có gần 2 triệu thành viên. Tháng 9.2011, các nhà đầu tư nước ngoài gồm Quỹ IDG Ventures Vietnam, Rebate Networks và ru-Net công bố đầu tư 60 triệu USD vào Công ty MJ Group (chủ sở hữu Nhóm Mua). Từ khi xảy ra những tranh chấp nội bộ của công ty này, các nhà đầu tư nói trên vẫn chưa chính thức lên tiếng. 

Mai Phương

>> Không thể truy cập trang web của Nhóm Mua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.