Giảm 40% phí chuyển tiền tới thuê bao di động

20/12/2013 03:15 GMT+7

Từ ngày 14.12, Ngân hàng (NH) Techcombank sẽ giảm phí chuyển tiền tới thuê bao di động còn 10.000 đồng/lần chuyển so với 18.000 đồng như trước đây.

Giảm 40% phí chuyển tiền tới thuê bao di động
Người không có thẻ ATM vẫn có thể rút tiền từ máy

Đây là một tiện ích đột phá lần đầu tiên ứng dụng tại thị trường VN dành cho khách hàng sử dụng NH Trực tuyến F@st i-bank được áp dụng từ cuối năm 2012. Dịch vụ này giúp khách hàng có thể chuyển tiền tới người nhận không có thẻ ATM của NH, trong khi đó người nhận sẽ vẫn rút được tiền từ máy ATM.

Phương thức thực hiện khá đơn giản, để chuyển tiền, người chuyển chỉ cần đăng nhập internet banking của Techcombank, lựa chọn tính năng chuyển tiền tới thuê bao di động. Sau khi thực hiện giao dịch, hệ thống sẽ cấp mã số chuyển tiền cho người gửi. Người nhận sau đó sẽ đến máy ATM của Techcombank, nhập mã số chuyển tiền cùng số tiền được nhận (do người gửi thông báo). Tổng đài chuyên dụng 24/7 của Techcombank lập tức sẽ tự động thực hiện cuộc gọi đến số điện thoại di động của người nhận (đã được đăng ký trong lệnh chuyển tiền trước đó) và đọc mã số xác thực.

N.Khanh

>> Eximbank giảm phí chuyển tiền cho mục đích du học
>> Vietnam Airlines thoái hết vốn tại Techcombank
>> Techcombank hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại trong cơn bão số 10
>> Vay cá nhân ở Techcombank còn 9,99%
>> Techcombank cho vay lãi suất 8,2%/năm 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.