Gateway Thảo Điền thu hút giới đầu tư và khách nước ngoài

29/06/2015 07:00 GMT+7

Chỉ sau đợt mở bán ưu tiên hồi cuối tháng 5, Gateway Thảo Điền đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư, khách hàng Việt kiều và người nước ngoài.

Chỉ sau đợt mở bán ưu tiên hồi cuối tháng 5, Gateway Thảo Điền đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư, khách hàng Việt kiều và người nước ngoài.
 
Không gian khu dịch vụ ăn uống của dự án Gateway Thảo Điền được thiết kế rất hiện đại
Không gian khu dịch vụ ăn uống của dự án Gateway Thảo Điền được thiết kế rất hiện đại
Không riêng gì Gateway Thảo Điền, các dự án cao cấp của khu Đông (Q.2, TP.HCM) đều có tín hiệu phát triển rất tốt trong 2 quý đầu năm 2015. Từ đầu năm đến nay, đã có nhiều dự án cao cấp mở bán và tỉ lệ giao dịch thành công cao. Chưa kể một số dự án, mới chỉ sau đợt mở bán đầu tiên, giá đã rục rịch tăng. Trước thềm 1.7.2015, khi chính sách cho phép người nước ngoài được phép sở hữu nhà tại Việt Nam có hiệu lực, thị trường bất động sản cao cấp khu Đông càng nóng hơn bao giờ hết.
Nhận định về lực hấp mạnh mẽ của bất động sản cao cấp khu Đông, TP.HCM, một chuyên gia bất động sản, cho rằng “Cơ sở hạ tầng khu Đông được đầu tư mạnh mẽ trong thời gian gần đây, đặc biệt là dự án Metro đã khiến giao dịch của các dự án nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch sôi động ngay từ những đợt mở bán đầu tiên. Sức mua tăng khiến cho giá bán cũng được điều chỉnh tăng từ một số dự án cao cấp trong khu vực. Tính thanh khoản của thị trường bất động sản cao cấp khu Đông trong hai quý đầu năm 2015 tăng theo chiều hướng tích cực càng tạo niềm tin mạnh mẽ cho những nhà đầu tư trong nước và nước ngoài mạnh tay đầu khu vào các dự án ở khu vực này”.
“Kỳ vọng vào một môi trường sống trong lành, cảnh quan xanh mát, cộng đồng dân cư văn minh trong một khu phức hợp có nhiều tiện ích, tôi đã chọn Gateway Thảo điền để làm chốn an cư. Ở đây, con cái chúng tôi dễ dàng hòa nhập với môi trường giáo dục tại các trường quốc tế danh tiếng trong khu vực và cũng sẽ nhanh chóng thích nghi với cuộc sống tại TP.Hồ Chí Minh”, ông Tony Nguyen, khách hàng Việt kiều mua nhà tại Gateway Thảo điền chia sẻ.
Gateway Thảo điền hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên, với hàng loạt các tiện ích như hồ bơi và cảnh quan mang phong cách nghỉ dưỡng, trung tâm thể thao rộng lớn, an ninh 24/24, hệ thống 100% điện dự phòng cung cấp đến từng căn hộ…
Thiết kế tinh tế trong từng chi tiết cùng với những trang thiết bị hiện đại, Gateway Thảo Điền tạo nên sự khác biệt trên thị trường căn hộ cao cấp.
“Khi tham quan căn hộ mẫu dự án, tôi ấn tượng bởi thiết kế hợp lý tối đa hóa không gian sử dụng cũng như các trang thiết bị nội thất hiện đại, đặc biệt là không gian mở với tầm nhìn hướng về thành phố và sông Sài Gòn. Thêm vào đó, dự án tọa lạc tại Thảo Điền, Quận 2, là nơi được nhiều người nước ngoài biết đến khi đến sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh, nên cơ hội để cho thuê dự án rất cao”, ông Mark, khách hàng người nước ngoài chia sẻ.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Thảo Điền, Quận 2, Gateway Thảo điền là dự án liên doanh giữa SonKim Land và Hamon Developments. Gateway Thảo Điền bao gồm 439 căn hộ để bán, với nhiều sự lựa chọn cho các căn hộ sang trọng từ 1, 2, 3 và 4 phòng ngủ cùng các tiện ích vượt trội nhằm mang đến cho cư dân có một môi trường sống hiện đại, phong cách sống thượng lưu bậc nhất tại Thảo Điền. Dự kiến, dự án sẽ được hoàn thành vào Quý 4 năm 2017.
Hotline: 093 205 7979
Thông tin dự án tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.