Emerald sáp nhập Dentsu Aegis Network

03/03/2015 17:13 GMT+7

(TNO) Ngày 3.3, Dentsu Aegis Network công bố đã đạt được thỏa thuận trong việc sáp nhập đơn vị cung cấp dịch vụ tổng thể về tiếp thị số Emerald (Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo).

(TNO) Ngày 3.3, Dentsu Aegis Network công bố đã đạt được thỏa thuận trong việc sáp nhập đơn vị cung cấp dịch vụ tổng thể về tiếp thị số Emerald (công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo).

Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành (trái) cùng các đối tác bên tập đoàn Isobar Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành (trái) cùng các đối tác Tập đoàn Isobar
Thông qua việc sáp nhập này, Emerald đã trở thành thành viên của Isobar, tập đoàn tiếp thị số toàn cầu thuộc mạng lưới Dentsu Aegis Network, và sẽ đổi tên thành "Emerald - Linked by Isobar". Việc sáp nhập cũng giúp Isobar thâm nhập thị trường Việt Nam và nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh của tập đoàn này tại châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Dick van Motman, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của mạng lưới Dentsu Aegis Network tại Đông Nam Á, cho biết: "Việc sáp nhập Emerald vào Isobar là một bước tiến mở rộng thị trường, với mong muốn duy trì vị thế dẫn đầu về tiếp thị số tại khu vực Đông Nam Á và đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Sự sáp nhập này sẽ mang đến những ý tưởng mới và sự am hiểu thị trường nội địa cho mạng lưới nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng chúng tôi tốt hơn”.

Emerald do bà Thi Anh Đào (Denise Thi) và ông Nguyễn Khoa Hồng Thành thành lập vào năm 2009. Đến nay Emerald đã phát triển đội ngũ với hơn 80 chuyên gia tiếp thị số, phục vụ nhiều thương hiệu quốc tế và trong nước như Adidas, Air France, BMW, Heineken, KAO, Kaspersky Lab, Menarini, Samsung,...
Sau khi sáp nhập, bà Thi Anh Đào sẽ tiếp tục làm Giám đốc điều hành Emerald, báo cáo cho ông Toshinori Aoki, Giám đốc điều hành của mạng lưới Dentsu Aegis Network tại Việt Nam. Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành đảm nhận vai trò Phó Giám đốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.