EcoXuân - đưa bạn đến với cuộc sống của tương lai

12/09/2012 05:30 GMT+7

Bạn đã bao giờ cầm bút và thử phác họa về ngôi nhà tương lai của mình? Đừng dừng lại ở đó, bạn hãy tiếp tục phát họa những ngôi nhà hàng xóm, lối đi giữa những ngôi nhà ấy, những tiện ích mà bạn muốn có trong “khu phố” tuyệt vời của mình…

Cho dù không phải là một họa sĩ thiên tài hay một kiến trúc sư tài năng nhưng chắc chắn bức tranh đó sẽ là một tuyệt tác của riêng bạn, và sẽ được mang tên “Ước mơ của tôi”. Nhưng bạn vẫn nhận thấy bức tranh của mình chưa thật hoàn hảo, bởi đơn giản nó chỉ là “ước mơ”, vậy cách nào để biến ước mơ thành hiện thực? Với dự án bất động sản sinh thái độc đáo, không chỉ là biến ngôi nhà mơ ước trở thành hiện thực ngay trong tầm tay, EcoXuân còn kiến tạo một cộng đồng hoàn hảo cho bạn với những ngôi nhà phố liên kế hiện đại, một môi trường sống và tận hưởng tuyệt vời.

 Eco Xuân – đưa bạn đến với cuộc sống của tương lai

Nếu như ở phía Nam TP.HCM có khu đô thị Phú Mỹ Hưng, phía Đông có khu dân cư Thảo Điền, thì phía Tây Bắc thành phố khu đô thị EcoXuân là một khu đô thị đẳng cấp cho những chuyên gia, doanh nhân thành đạt nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, một nơi lý tưởng cho gia đình bạn hưởng một cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.

Là dự án phức hợp được xây dựng dựa trên những ý tưởng độc đáo và là sự kết hợp hài hòa giữa kết cấu kiến trúc hiện đại cùng nguồn cảm hứng bất tận từ thiên nhiên trong lành.

Nguồn kinh phí đầu tư xây dựng gần 200 triệu USD và tổng diện tích rộng hơn 10 hecta tại tỉnh Bình Dương, nơi được biết đến với tốc độ phát triển kinh tế nhanh và mạnh nhất cả nước hiện nay, được dự đoán là một Singapore của Việt Nam trong tương lai.

Được bao quanh bởi nhiều trường học quốc tế, bệnh viện, các khu tiện ích lân cận và cả cơ hội việc làm, đặc biệt EcoXuân sẽ mang thiên nhiên vào cuộc sống của bạn một cách hài hòa nhất, làm dịu đi nhiệt độ tất bật của cuộc sống bằng những mảng xanh chiếm hơn 16% trên tổng diện tích. Bên cạnh đó, những dãy căn hộ liên kế hiện đại và tinh tế sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống lý tưởng, thật sự thư giãn và thoải mái.

Với phương châm “Sống, học tập, làm việc và vui chơi trong cộng đồng”, EcoXuân sẽ tạo cho bạn một không gian sống tiện nghi và hưởng thụ lý tưởng. Trong tương lai không xa, dự án sẽ cho ra đời một khu biệt thự song lập sang trọng và hiện đại. Một cuộc sống trong mơ đang ở rất gần bạn.

Eco Xuân – đưa bạn đến với cuộc sống của tương lai 3

Sau thời gian ngắn triển khai chương trình bán căn hộ liên kế giai đoạn một, đã có rất nhiều khách hàng nhanh chóng biến ước mơ của mình thành hiện thực bằng việc sở hữu ngôi nhà mơ ước trong dự án EcoXuân và sẽ được chính thức sở hữu ngôi nhà trong mơ vào năm 2013.

Cơ hội đã đến với bạn trong giai đoạn hai này, bằng hình thức thanh toán theo từng đợt tiện ích, bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình một ngôi nhà và môi trường sống tuyệt vời. Bạn từng nghĩ rằng, đến 50 năm sau, Việt Nam mới có thể tạo ra một khu dân cư hiện đại và văn minh như Singapore, Malaysia… Với căn hộ liên kế EcoXuân, bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian đi đến tương lai để có được một cuộc sống như mơ ước. Đừng để bạn và những người thân yêu nhất phải chờ đợi để có cơ hội tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Không ở nơi nào khác, EcoXuân sẽ mang đến điều đó đến cho bạn. (Lê Mỹ Quyên)

   

 Chủ đầu tư    

 Đơn vị phân phối

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có một căn hộ ưng ý nhất: 08.3939.0123 -0909.38.5115

Sàn giao dịch Bất động sản Á Châu Ánh Dương.

Website:achauanhduong.com.vn

       THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.