Du khách đến Nha Trang giảm 10%

02/09/2012 12:30 GMT+7

(TNO) Ngày 2.9, du khách từ nhiều nơi đã đổ về Nha Trang (Khánh Hòa) vui chơi lễ. Tuy nhiên, theo quan sát của Thanh Niên Online, lượng khách không tấp nập như mọi năm.

Tại bến tàu du lịch Cầu Đá Vĩnh Nguyên, khách lên tàu tham quan các đảo Hòn Mun, Hòn Một, thủy cung Trí Nguyên, con Sẻ Tre... không nhiều.

Ông Nguyễn Ngọc Khoa, Phó trưởng Ban quản lý bến tàu du lịch Cầu Đá Vĩnh Nguyên, cho biết trong sáng 2.9, mới có hơn 180 tàu xuất bến với hơn 3.000 lượt khách, giảm gần 20% so với cùng kỳ năm trước.

Du khách đến Nha Trang giảm 1
Khách du lịch tại bến tàu du lịch Cầu Đá Vĩnh Nguyên đi tham quan các đảo không nhiều như mọi năm
Du khách đến Nha Trang giảm 2
Nhiều khách sạn tại TP.Nha Trang vẫn còn nhiều phòng trống

Tại các khu du lịch như Viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn… du khách cũng khá thưa thớt.

Các đoàn khách chủ yếu đến từ các tỉnh lân cận như Lâm Đồng, Đắk Lắk, Ninh Thuận..., khách đến từ TP.HCM ít hơn hẳn. Các công viên dọc bãi biển cũng vắng khách.

Không ít khách sạn treo biển “còn phòng”. Một chủ khách sạn trên đường Trần Phú cho biết, do khách trong dịp lễ không nhiều nên vẫn còn phòng trống, khách sạn chưa dám tăng giá nhiều so với ngày thường.

Theo ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Khánh Hòa, dịp lễ năm nay Nha Trang không có những hoạt động văn hóa đặc sắc để thu hút du khách nên nhìn chung giảm khoảng 10% so với cùng kỳ năm trước.

Tin, ảnh: Nguyễn Chung

>> Tăng chuyến tàu đi Nha Trang, Quy Nhơn dịp lễ 2.9
>> Thay thế hơn 1.000 cây hoa sữa tại Nha Trang
>> Nổ khinh khí cầu ở Nha Trang
>> Nha Trang “tan nát” vì đào đường
>> Vietjet Air mở đường bay TP.HCM - Nha Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.