Domain Day 2015: Thời điểm vàng cho đầu tư

22/12/2014 08:00 GMT+7

Nối tiếp thành công của Gala Domainer 2013, iNET - Nhà Đăng Ký Tên Miền Quốc Gia Việt Nam tiếp tục tổ chức sự kiện Domain Day 2015 với chủ đề “Thời điểm vàng cho đầu tư”. Một sự kiện thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng Internet nói chung và giới đầu tư tên miền nói riêng.

Nối tiếp thành công của Gala Domainer 2013, iNET - Nhà Đăng Ký Tên Miền Quốc Gia Việt Nam tiếp tục tổ chức sự kiện Domain Day 2015 với chủ đề “Thời điểm vàng cho đầu tư”. Một sự kiện thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng Internet nói chung và giới đầu tư tên miền nói riêng.

 
Domain Day 2015 có sự tham dự của VNNIC - Trung tâm internet Việt Nam, VIA - Hiệp hội Internet VietNam và các diễn giả hàng đầu:
 Diễn giả Nguyễn Trọng Thơ, CEO iNET, Chuyên gia tên miền và Internet Marketing với hơn 12 năm kinh nghiệm.
 Diễn giả Nguyễn Trọng Khoa, Chủ tịch Vietnam Domainer Club, chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, tên miền và thương hiệu số.
 Diễn giả Bùi Hồng Điệp, CEO Công ty Thương mại Phục Hưng, anh là Domainer nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tên miền Việt Nam và Quốc tế.
 Diễn giả Nguyễn Đăng Thinh, CEO iClicK E-Commerce, chuyên gia phân tích lựa chọn tên miền để đầu tư.
 Diễn giả Hà Việt Cường, CEO Công ty Sóng Mới, chuyên gia phát triển thương hiệu online.
 Ngoài ra, còn có hai vị khách mời chia sẻ tại buổi tham luận Mr Tuấn Hà - CEO Vinalink - Chủ tịch Club SEO Việt Nam, và Luật sư, doanh nhân Phạm Thành Long - Giám đốc Công ty Luật Gia Phạm.
Đến với Domain Day 2015 lần này, quý khách sẽ được lắng nghe những kiến thức, kinh nghiệm của các diễn giả về các chủ đề: Xây dựng hệ thống Marketing Online với Tên miền, Tầm quan trọng của Tên miền và thương hiệu số, Phân tích SWOT trong đầu tư tên miền, Fliping Domain. Bên cạnh những con số và những nghiên cứu tổng quan về thị trường tên miền, các chuyên gia cũng chia sẻ những bài học thực tế, kinh nghiệm xương máu mà họ đã đi qua và đúc kết lại. Đồng thời dự báo về những xu hướng trong tương lai, đảm bảo sẽ mang đến cho khách tham dự những thông tin vô cũng bổ ích.
Tên miền chính là thương hiệu số và là tài sản quý giá đối với mỗi doanh nghiệp. Đầu tư tên miền là một trong những ngành nghề siêu lợi nhuận đã tồn tại và phát triển trên thế giới bao năm qua. Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều người quan tâm và tham gia loại hình đầu tư này. Tên miền đẹp và phù hợp là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu trên Internet. Tuy nhiên, nguồn tài nguyên này không phải là vô hạn. Theo thời gian, giá trị tích lũy của tên miền càng lớn, tương ứng với sự phát triển của thượng hiệu. Ông Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNET đưa ra câu hỏi để tham luận: “Nếu một thương hiệu giá trị triệu đô, thì tên miền trùng với thương hiệu có giá bao nhiêu $?.
“Đầu Tư Tên Miền là một ngành đầu tư siêu lợi nhuận nhưng kinh doanh tên miền cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Thực tế có nhiều nhà đầu tư không khéo léo đã phải bỏ cuộc vì không đủ khả năng duy trì tên miền. Nên khi đã quyết định đầu tư tên miền, bạn cần phải có chiến lược, biết cách phân tích Swot trong đầu tư tên miền, biết cách tăng giá trị tên miền theo thời gian cũng như dùng lợi nhuận để tái đầu tư tên miền”, ông Nguyễn Trọng Thơ cho biết.
Ngoài ra, để sử dụng hợp lí và phát huy triệt để nguồn lợi từ tên miền, ông Thơ cũng sẽ tiết lộ công thức giúp các doanh nghiệp có chiến lược đầu tư tên miền mà đối thủ không phá hoại được như việc đăng kí tên miền bao vây, đăng kí tên miền trước khi công bố thương hiệu,…
Để tạo thêm môi trường giao lưu kết nối kinh doanh, Domain Day 2015 tổ chức một buổi tiệc Gala vào cuối ngày, đây là thời gian để các cá nhân, tổ chức trong ngành gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cũng như tạo mối quan hệ hợp tác làm ăn với nhau.
Đăng ký tham dự chương trình Domain Day 2015 tại http://domainday.vn/
- Theo Nghị định 72/2013/NĐ-CP, tài nguyên tên miền Internet được thừa nhận về giá trị sử dụng và quyền sở hữu.Tài nguyên tên miền luôn nhận được sự bảo hộ của nhà nước và được quan tâm nhiều hơn về giá trị sử dụng, điều này giúp người sử dụng tên miền yên tâm hơn về tính pháp lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.