Doanh nghiệp trong cơn bão giá

19/12/2012 05:20 GMT+7

Khi các mặt hàng thiết yếu dồn dập tăng giá kéo theo mức độ rủi ro tăng cao, chi phí liên quan đến kinh doanh và quản lý cũng tăng, trong khi cơ hội kinh doanh lại giảm, dẫn đến việc doanh nghiệp ngày càng yếu ớt.

Doanh nghiệp gặp khó khăn trong cơn “bão giá”

Tính chung hai năm 2011 và 2012, cả nước có khoảng 100 ngàn doanh nghiệp phải giải thể, phá sản, ngừng hoạt động… bằng 50% tổng số doanh nghiệp rút khỏi thị trường của cả 20 năm qua. Hậu quả là một bộ phận không nhỏ người dân, nhất là người lao động bị giảm thu nhập, thậm chí mất việc làm, dẫn đến sức mua của xã hội giảm; hàng hóa của đại bộ phận doanh nghiệp rơi vào tình trạng tồn đọng kéo dài. Thực tế đó dẫn đến hậu quả "kẹt vốn", mất vốn đối với doanh nghiệp…

Doanh nghiệp trong cơn bão giá

Tầm quan trọng của hệ thống quản lý thông tin

Ngày nay nhu cầu phát triển rất nhanh về thương mai điện tử trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng thì việc ứng dụng các dịch vụ công nghệ thông tin vào công việc, cuộc sống, giải trí… tạo nên làn sóng công nghệ mạnh mẽ.

Với nhu cầu ngày càng nhiều và đa dạng thì hàng loạt các công ty kinh doanh về dịch vụ CNTT, dịch vụ thương mại điện tử, các công ty kinh doanh hosting xuất hiện nhiều hơn. Các doanh nghiệp đang áp dụng mạnh mẽ những mô hình đó vào công việc kinh doanh, giúp họ dễ dàng kiểm soát cũng như điều hành công việc. Các chi nhánh dù được khai trương hay thành lập ở bất cứ đâu thì phòng điều hành chính đều có thể biết được số liệu, kết quả kinh doanh một cách chính xác nhờ vào các trung tâm dữ liệu mà doanh nghiệp đang áp dụng.

Nhắc đến nền tảng của hệ thống thông tin không thể không nhắc đến các trung tâm dữ liệu (Data Center), trái tim của toàn bộ hệ thống. Việc xây dựng các trung tâm dữ liệu là xu thế tất yếu, là nhu cầu bắt buộc, không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp hay các tổ chức. Xây dựng các trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn sẽ đảm bảo mục tiêu tối ưu cho hoạt động, đảm bảo tính sẵn sàng, thuận tiện trong vận hành cũng như phát triển hệ thống sau này. CMC Telecom là thành viên duy nhất tại Việt Nam tham gia liên minh DC châu Á (ADCA) cùng với 1-Net (Sigapore), AIMS (Malaysia), HKCOLO (HongKong) và TCCT (Thái Lan).

Thực hiện các thỏa thuận của ACDC, tập đoàn cam kết mang đến cho các khách hàng ở Việt Nam một dịch vụ chất lượng và tầm vóc khu vực với hệ thống DC chuẩn quốc tế. DC được tư vấn và thiết kế bởi EMERSON nên mang lại chi phí tiết kiệm tối đa khi sử dụng. Kết cấu hạ tầng vững mạnh khi diện tích đang sử dụng là 170 m2 (tương đương 67 racks), dự kiến có thể mở rộng lên đến 340 m2 (tương đương 212 racks). CMC Telecom trang bị hệ thống điện, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống chữa cháy và báo động tốt, tiên tiến với các công nghệ mới nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế TIA- 942.

Nhận thấy nền kinh tế Việt Nam đang bị ảnh hưởng bởi cơn bão giá của thị trường. CMC Telecom đã đưa ra chính sách ưu đãi về giá nhằm đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn chung của thị trường. Dịch vụ thuê máy chủ được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp, dễ dàng nâng cấp cấu hình máy chủ, băng thông, lưu lượng chuyển tải tùy biến chỉ có 1.500.000 đồng/tháng. Dịch vụ chỗ đặt máy chủ giá chỉ có 1.099.000 đồng/tháng và các dịch vụ khác như máy chủ ảo, hosting, tên miền với chi phí thật ưu đãi. Đặc biệt hơn dịch vụ Rack Dedicated cung cấp cho Khách hàng một (nhiều) tủ Rack riêng biệt mà CMC Telecom đã trang bị sẵn với các mức băng thông có khả năng tùy biến giúp Khách hàng đưa ứng dụng của mình lên Internet.  Đây thật sự là một quyết định giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoàn thiện hệ thống quản lý thông tin và trụ vững trong sự khó khăn chung của nền kinh tế. (Nguyệt Bình)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.