Để xe và người lọt hố công trình, bị phạt 25 triệu đồng

07/09/2013 14:35 GMT+7

(TNO) Sáng 7.9, đại diện Đội Thanh tra giao thông số 8 (Thanh tra Sở GTVT TP.HCM) cho biết đã xử phạt Công ty TNHH Minh Thông 25 triệu đồng vì không thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn để xảy ra tai nạn giao thông cho người đi đường.

(TNO) Sáng 7.9, đại diện Đội Thanh tra giao thông số 8 (Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM) cho biết đã xử phạt Công ty TNHH Minh Thông 25 triệu đồng vì không thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn để xảy ra tai nạn giao thông cho người đi đường.

Xe và người lọt hố công trình, phạt đơn vị thi công 25 triệu đồng
Hiện trường vụ xe rớt hố công trình

Trước đó, khoảng 20 giờ tối 6.9, anh Nguyễn Văn Vũ (28 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế) điều khiển xe máy 75F1 - 021.59 lưu thông trên đường Chế Lan Viên (quận Tân Phú) theo hướng Dương Đức Hiền - Trường Chinh.

Khi đến trước số nhà 33, gặp một lô cốt công trình không được rào chắn kỹ lưỡng nên anh Vũ cùng xe máy đã lao xuống hố sâu hơn 1 mét của công trình xây dựng dự án giảm thất thoát nước TP.HCM, do Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn MTV làm chủ đầu tư và đơn vị thi công là Công ty TNHH Minh Thông.

Tại hiện trường, công trình rào chắn sơ sài, chiếc xe máy nằm gọn dưới hố sâu, bị nhiều cây của công trình đè lên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an Q.Tân Phú có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc và điều tiết giao thông. Lực lượng thanh tra xây dựng, CSGT cũng có mặt để ghi nhận, lập biên bản vụ việc.

Tin, ảnh: Sỹ Bình

>> Điều tra vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết, 7 người bị thương
>> Tai nạn giao thông, ba mẹ con thương vong
>> Tập huấn CSGT cách sơ cấp cứu người bị tai nạn giao thông
>> Tai nạn giao thông, một nam thanh niên chết thảm
>> Tai nạn giao thông, 1 người chết, 1 người nguy kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.