Đầu tư BĐS sinh lợi tốt: Khó mà dễ!

30/07/2015 08:00 GMT+7

Những khó khăn của kinh tế năm 2014 đã để lại nhiều kinh nghiệm cho giới kinh doanh khi tham gia vào các kênh đầu tư như vàng, gửi tiết kiệm, chứng khoán...

Những khó khăn của kinh tế năm 2014 đã để lại nhiều kinh nghiệm cho giới kinh doanh khi tham gia vào các kênh đầu tư như vàng, gửi tiết kiệm, chứng khoán...

Đầu tư BĐS sinh lợi tốt: Khó mà dễ !Dự án Lucky Palace - 50 Phan Văn Khỏe, Q.6, TP.HCM
Kênh đầu tư nào an toàn và sinh lợi hiệu quả ?
Để bảo toàn vốn và sinh lợi ổn định hơn, nhiều nhà đầu tư đang quyết định chuyển đến thị trường bất động sản (BĐS). Tính riêng 6 tháng đầu năm 2015, đã có hơn 8.700 giao dịch BĐS thành công tại TP.HCM, tăng gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái; thị trường Hà Nội có hơn 10.000 giao dịch căn hộ, con số này bằng cả năm 2014; là minh chứng rõ nét cho sự chuyển dịch đáng chú ý này.
Số liệu từ Bộ Xây dựng, cho đến năm 2015, người dân đang cần khoảng 700.000 căn hộ để đáp ứng nhu cầu ở, tuy nhiên nguồn cung hiện chỉ dừng ở con số vài chục ngàn căn hộ mới mỗi năm. Khi dân số vượt cột mốc 90 triệu người, nhu cầu nhà ở sẽ còn tăng rất nhanh.
Đầu tư vào thị trường nhiều “cầu” như BĐS có thể được xem là kênh đầu tư an toàn và sinh lợi tốt về dài hạn. Đặc biệt, thị trường TP.HCM, nơi có nhiều khu công nghiệp, khu đô thị mới, được phát triển bài bản, căn cơ nhiều công trình hạ tầng phục vụ phát triển kinh tế như các tuyến đường cao tốc, cầu vượt, tàu điện, được coi là điểm tập kết của nhiều sản phẩm căn hộ có giá trị gia tăng hấp dẫn nhất trên cả nước.
Những yếu tố vàng để bảo toàn nguồn vốn khi đầu tư BĐS
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH DỰ ÁN LUCKY PALACE
39 Hải Thượng Lãn Ông, P.10, Q.5, TP.HCM. Đường dây nóng: 0938835050.
Bên cạnh nhóm có nhu cầu nhà ở thực và các nhà đầu tư cho thuê lại ở trong nước, thị trường BĐS đang chào đón thêm nhóm khách hàng là người nước ngoài và Việt kiều sau khi luật Nhà ở sửa đổi ban hành.
Để hạn chế tối đa rủi ro, đảm bảo nguồn vốn đầu tư vào BĐS đúng nơi, đúng chỗ và tạo lợi nhuận tốt nhất, khách hàng cần tìm hiểu kỹ những yếu tố sau:
1. Vị trí dự án: Đây là yếu tố số 1, bất di bất dịch, vì khi mua nhà rồi khó có thể thay đổi được. Một vị trí tốt phải thuận tiện giao thông, quy hoạch lâu dài, nối kết dễ dàng với trung tâm tài chính hay nơi làm việc thường xuyên, đầy đủ tiện ích như siêu thị, trường học, bệnh viện...
2. Giá cả căn hộ: Giá bán phải hợp lý, sát với giá trị thật của căn hộ. Nên căn cứ vào giá đất của vị trí dự án, cộng với tiện ích nội khu để định sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, trung bình hay bình dân. Khách cũng nên so sánh các chính sách hỗ trợ tài chính và các gói ưu đãi trong bán hàng khi ra quyết định mua để có thêm lợi ích.
3. Quy hoạch và thiết kế phải thẩm mỹ, hợp lý, đảm bảo môi trường sống tốt, an toàn và an ninh.
4. Tính thanh khoản cao: Sản phẩm phải “dễ mua dễ bán dễ cho thuê” với giá tốt, dù mua để ở hay để đầu tư. Đây là thước đo để biết được giá trị thật của sản phẩm.
5. Uy tín chủ đầu tư: Nên chọn những chủ đầu tư danh tiếng, đã chứng minh năng lực và uy tín qua những công trình chất lượng thực tế. Sự cẩn trọng này sẽ giúp nhà đầu tư tránh được những phiền toái và những rắc rối không cần thiết, như mất tiền hoặc vướng vào kiện tụng.
Lucky Palace - ví dụ điển hình cho kênh đầu tư an toàn, sinh lợi tốt
Lucky Palace tọa lạc ngay khu vực trung tâm Chợ Lớn. Đây là dự án hiếm có tại khu vực với 3 mặt tiền đường và nằm ngay vị trí lõi trung tâm của các chợ đầu mối lớn nhất. Từ đây, có thể nhanh chóng di chuyển đến quận 1 chỉ trong 10 phút qua đại lộ Võ Văn Kiệt, và dễ dàng kết nối giao thông đến các quận: 5, 10, 11, 3… Trong thời gian tới, khi quy hoạch cải tạo kênh Hàng Bàng giai đoạn 2016 - 2020 và khu công viên cây xanh trước chợ Bình Tây hoàn thành, Lucky Palace sẽ thừa hưởng thêm một điểm nhấn cảnh quan độc đáo trong khu vực.
Luôn giữ vững uy tín đối với khách hàng ngay trong giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế, chủ đầu tư Novaland tiếp tục khẳng định Lucky Palace là sự lựa chọn hàng đầu về một kênh đầu tư không rủi ro. Novaland cam kết hoàn trả 100% số tiền đã thanh toán với mức lãi suất lên đến 8%/năm, nếu tiến độ bàn giao Lucky Palace không đúng. Trường hợp nhà đầu tư là Việt kiều và người nước ngoài sẽ được hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất phát sinh, nếu khách hàng không được đảm bảo về quyền sở hữu nhà theo quy định của VN.
Ngoài ra, dự án cũng gồm khá nhiều ưu đãi cho khách hàng mua giai đoạn này qua chương trình “Số 5 may mắn”, như tặng sổ tiết kiệm lên đến 180 triệu đồng, miễn phí quản lý 5 năm. Khách Việt kiều và người nước ngoài được tặng gói cam kết cho thuê tương đương 8% giá trị hợp đồng trong năm đầu tiên, và gói dịch vụ hỗ trợ quản lý trong giai đoạn hoàn thiện nội thất...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.