D’. Le Roi Soleil chưa mở bán đã gây ‘sốt’

30/06/2015 07:00 GMT+7

Với vị trí đắc địa bên Hồ Tây và được đầu tư bởi Tập đoàn Tân Hoàng Minh, tổ hợp đẳng cấp D’. Le Roi Soleil đã tạo nên một cơn sốt trong lĩnh vực bất động sản dù đến ngày 4.7 tới đây mới khởi công và nhận đăng ký căn hộ.

Với vị trí đắc địa bên Hồ Tây và được đầu tư bởi Tập đoàn Tân Hoàng Minh, tổ hợp đẳng cấp D’. Le Roi Soleil đã tạo nên một cơn sốt trong lĩnh vực bất động sản dù đến ngày 4.7 tới đây mới khởi công và nhận đăng ký căn hộ.

Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An tại góc đường Xuân Diệu - Đặng Thai Mai, quận Tây HồDự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An tại góc đường Xuân Diệu - Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ
Sở hữu căn hộ trong tổ hợp bất động sản hạng sang D’. Le Roi Soleil không phải là cơ hội dành cho số đông. Đây là dự án cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được phép bán căn hộ kèm sổ đỏ vĩnh viễn, cũng là không gian sống như nghỉ dưỡng ở nơi được coi là “đáng sống” nhất Thủ đô.
D’. Le Roi Soleil có 498 căn hộ trong 2 cao ốc 25 tầng, một toà tháp dịch vụ 8 tầng, khối đế và 5 tầng hầm làm trung tâm thương mại và nhà xe. Nằm ở góc phố Xuân Diệu – Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, tổ hợp này cách mặt nước Hồ Tây chỉ vài phút đi bộ.
Nơi D’. Le Roi Soleil tọa lạc có thể nói là thơ mộng và hữu tình nhất Hà Nội, bên mặt Hồ Tây rộng tới 500 ha. Đặc biệt, đây là khu vực mới phát triển, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, không gian thoáng đạt, không khí trong lành, là lý do để rất nhiều người nước ngoài thuê nhà để ở. Sống ở nơi này, mỗi mai thức dậy, ta có thể được hít thở không khí trong trẻo, tận hưởng những làm gió mát và ngắm những tia nắng đầu tiên lấp lánh trên mặt hồ, để rồi lúc chiều xuống lại đắm chìm trong cảnh hoàng hôn lãng mạn, khi mặt trời đỏ rực từ từ “chìm” dưới mặt hồ. Phóng tầm mắt và thả hồn mình theo mặt nước mênh mang, mọi bận rộn và căng thẳng dường như được rũ bỏ...
Bể bơi hiện đại, sang trọng tại dự ánBể bơi hiện đại, sang trọng tại dự án
Những giá trị vô hình nhưng hiện hữu kể trên mới chỉ là một phần lý do để D’. Le Roi Soleil đang trở thành cơn sốt trong lĩnh vực bất động sản. Với 3 mặt hướng ra Hồ Tây, một mặt nhìn ra sông Hồng, các căn hộ tại đây được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bằng cửa kính rộng và khe gió, 4.000 m2 của dự án tiếp xúc với hai mặt đường Xuân Diệu và Đặng Thai Mai cũng sẽ được chủ đầu tư dành để làm lối đi dạo và sân vườn. Cỏ cây và hoa lá được chọn lọc sẽ tạo nên những khu vườn xanh mát như một khu nghỉ dưỡng và tạo điểm nhấn, bên cạnh một hệ thống nhạc nước theo công nghệ châu Âu...
D’. Le Roi Soleil sẽ được xây dựng như một khách sạn hạng sang, mang phong cách kiến trúc tân cổ điển lãng mạn và có hơi hướng như Cung điện Versailles của vua Louis XIV. Công trình được ốp đá granite tự nhiên đến tận mái, tô điểm bằng các hoạ tiết kiến trúc tinh tế, được phụ họa bởi những bức phù điêu chạm trổ cầu kỳ trên tường hay đại sảnh, bể bơi. Một hệ thống chiếu sáng công nghệ cao bằng laser cũng biến toàn bộ tổ hợp thành một khối kiến trúc như cung điện, nổi bật bên Hồ Tây khi đêm về.
Nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của cư dân, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng xây dựng một khối tháp dịch vụ tách riêng với 2 tầng bể bơi, khu spa, sauna hiện đại, khu sinh hoạt cộng đồng rộng lớn và khu nhà trẻ đạt tiêu chuẩn quốc gia. Đặc biệt, ngoài bể bơi bốn mùa trong nhà, dự án còn có một bể bơi lộ thiên trên mái để cư dân vừa thư giãn vừa có thể ngắm cảnh Hồ Tây, giống như bể bơi trên mái ở tổ hợp Marina Bay Sands của Singapore. Phía dưới là 4 tầng trung tâm thương mại với các cửa hiệu, dịch vụ cao cấp.
Tân Hoàng Minh cũng đã ký biên bản ghi nhớ với Pan Pacific Hotel Group tại Singapore (tập đoàn quản lý 11.000 phòng khách sạn và căn hộ ở châu Á – Thái Bình Dương) để tư vấn quản lý D’. Le Roi Soleil theo chất lượng 5 sao cùng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cho dự án này.
D’. Le Roi Soleil được khởi công và nhận đăng ký căn hộ ngày 4.7 tới đây, tin vui là những khách hàng đăng ký đầu tiên sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư – Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.