Cùng Hub Culture bước những bước đầu tiên

01/03/2012 05:00 GMT+7

Năm 2002, với ấn phẩm The Next Wave of Urban Consumers, cuốn sách chuyên ngành đầu tiên về khái niệm tâm lý trong nền kinh tế thế giới, đã đưa Stan Stalnaker, nhà phê bình các vấn đề liên quan đến toàn cầu hóa, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế thế giới.

STan Stalnaket với dấu ấn Hub Culture

Năm 2002, với ấn phẩm The Next Wave of Urban Consumers, cuốn sách chuyên ngành đầu tiên về khái niệm tâm lý trong nền kinh tế thế giới, đã đưa Stan Stalnaker, nhà phê bình các vấn đề liên quan đến toàn cầu hóa, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế thế giới.

Quan điểm về P2P của Stan đã từng đoạt danh hiệu Ý tưởng tiến bộ của năm 2008 doTạp chí Kinh doanh Havard bầu chọn. Tuy nhiên dấu ấn của Stan chính là sự ra đời của Hub Culture.


Stan Stalnaker - nhà sáng lập Hub Culture

Hub Culture là mạng lưới hợp tác tư nhân kết hợp giữa trực tuyến và thực tế với nhiều hoạt động, sự kiện và gây quỹ thường xuyên. Hiện nay, các hình thức phát triển của Hub Culture ngày càng đa dạng, bền vững, thích ứng một cách nhanh nhất những biến đổi của kinh tế thế giới. Những khái niệm về đồng Ven, mô hình Hub Pavilion… đều được khai sinh từ Hub Cultre.

Nhưng nói đến Hub Culture là phải nói đến cụm từ “Môi giới kiến thức”. Đó là cách mà tại Hub Culture bạn có thể làm viêc, trao đổi với nhau và có được sự giúp đỡ chuyên môn từ những người khác trong mạng lưới rộng khắp. Hơn thế nữa, Hub Culture sẽ giúp các Hubber tiếp cận với mạng lưới các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất trong hệ thống.

Chuyên môn của Hub Culture trải trên rất nhiều lĩnh vực, bao gồm truyền thông trên mạng cộng đồng, toàn cầu hóa, khí hậu/năng lượng mới, những mạng lưới chiến lược… và không bị giới hạn vì các Pavilion đã xuất hiện tại gần 130 thành phố lớn trên khắp thế giới như London, Tokyo, San Francisco, New York, Milan…

Hub Culture đặt chân đến Việt Nam

Thông qua “Hành trình không ngừng bước tới” với nỗ lực “khơi dậy cảm hứng, thúc đẩy và khuyến khích mọi người “cùng bước tới, càng tiến xa” của Diageo Việt Nam, Hub Culture đã đặt chân đến Việt Nam. Điều này cũng đồng nghĩa ngay từ bây giờ, các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội gặp gỡ những “người môi giới tri thức Hub Culture” để được trợ giúp phác thảo kế hoạch kinh doanh và liên kết với những thành viên khác trong mạng lưới để đạt được kế hoạch đó.


Mô hình các Pavilion ở London và nhiều nước khác trên thế giới

Nhưng đây chỉ mới là bước khởi đầu trong hành trình không ngừng bước tới và chắc chắn Hub Culture sẽ còn tiếp tục gây sốt trên mạng bằng chính những ý tưởng sáng tạo và đột phá.

Dự án Hub Culture là một con đường để cổ động tinh thần kinh doanh trong cộng đồng trẻ. Nhưng sự ảnh hưởng thật sự của nó còn tùy thuộc vào sự đóng góp của các bạn. Vì chính những ý tưởng đóp góp của những Hubber đã tác động ngược lại đến sự phát triển của Hub Culure, thành công của Pavilion đã khiến vai trò của Hub Culture ngày càng được đánh giá cao trên các phương tiện truyền thông như Wall Street Jounal, CNN, Fortune, Wired. Nói cách khác, thành công của Hub Culture được xây dựng từ chính thành công của mỗi thành viên tham gia. Hy vọng rằng, sắp tới đây Hub Culture sẽ tạo nên những thành công như vậy tại Việt Nam.

Ngay từ bây giờ, thông qua website:  www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com, tất cả chúng ta hãy trở thành một Hubber để góp ý tưởng kinh doanh của mình. 10 ý tưởng xuất sắc nhất sẽ tham gia vào khóa huấn luyện tại các Pavilion được thiết kế và thực hiện theo mô hình Hub Culture tại Việt Nam vào đầu tháng 5.2012.

Đây là cơ hội cho chúng ta “cùng bước tới để càng tiến xa” từ đó chung tay xây dựng một tương lai xán lạn cho thành phố thân yêu của bạn như bạn Nguyễn Hoàng Văn đã viết: “Xin chúc mừng những ai năng động tư duy và mong muốn làm giàu. Hub Culture là con đường ngắn nhất để biến giấc mơ thành hiện thực. Hãy “cùng bước tới để cùng tiến xa”, từ đó làm đẹp xã hội bằng cách giúp đỡ người nghèo và tạo điều kiện cho mọi người có công ăn việc làm ổn định. Đất nước luôn cần những người có tài và có đức như vậy”.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.