Cùng bước tới để càng tiến xa

26/04/2012 05:35 GMT+7

Hành Trình Không Ngừng Bước Tới kết thúc vòng bình chọn sôi động và đầy nhiệt huyết tại website với gần 50 triệu steps (bước chân) ủng hộ của hơn 40 ngàn walkers (bạn đồng hành).

Hành Trình Không Ngừng Bước Tới kết thúc vòng bình chọn sôi động và đầy nhiệt huyết tại website với gần 50 triệu steps (bước chân) ủng hộ của hơn 40 ngàn walkers (bạn đồng hành).

Sau hơn 2 tháng hoạt động tích cực, 10 ý tưởng tiêu biểu đã xuất sắc giành chiến thắng trong hơn 400 ý tưởng tham gia hành trình. Chủ nhân các ý tưởng này sẽ vinh dự tham gia các buổi tạo đàm chuyên ngành được thiết kế và thực hiện theo mô hình Hub Culture tại Việt Nam từ ngày 4.5.2012 tới ngày 10.5.2012 tại Bitexco, TP.HCM để nhận được tư vấn của các chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Người đồng hành cùng ý tưởng

Bạn có một ý tưởng kinh doanh táo bạo trong đầu, bạn đã từng đọc qua những câu chuyện khởi nghiệp thành công “chỉ trong một đêm” và bạn nghĩ rằng “Tôi cũng có thể làm được!”. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một ý tưởng thật tốt và tự thân ý tưởng sẽ phát triển thành một đế chế kinh doanh hùng mạnh. Đó thật sự là một giấc mơ đẹp, nhưng bạn sẽ cần hiểu rằng kinh doanh thực chất chỉ phụ thuộc vào 1% ý tưởng, 99% còn lại phụ thuộc vào cách bạn phát triển ý tưởng và điều hành kinh doanh.


Stan Stalnaker -  Nhà sáng lập của Hub Culture 

Hiểu được điều này, Hành Trình Không Ngừng Bước Tới với mong muốn là người đồng hành cùng chủ nhân các ý tưởng, đã mang đến cho các bạn trẻ đang ấp ủ những ý tưởng kinh doanh cơ hội nhận được những sự tư vấn quý giá của những chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực cho một khởi đầu hoàn hảo. Chương trình hội thảo chuyên ngành được tổ chức theo mô hình Hub Culture sẽ mang đến những kinh nghiệm bổ ích và cơ hội thành công cho những doanh nhân trong tương lai. 

Thành quả của sự nỗ lực

Hub Culture là mạng lưới cá nhân kết hợp giữa liên kết trực tuyến và thực tế, được thành lập bởi StanStalnaker vào năm 2002. Hub Culture được tạo thành một mạng lưới của hơn 25.000 chuyên gia, giám đốc điều hành và các doanh nhân - những người có ảnh hưởng trên toàn cầu và tạo ra khả năng ảnh hưởng sâu rộng, thúc đẩy sự thay đổi xã hội và kinh tế một cách tích cực.

Từ năm 2009, Hub Culture mở ra những không gian làm việc, nơi kết nối và chia sẻ ý tưởng của các thành viên tại những thành phố lớn. Các Pavilion được phát triển rộng khắp và có mặt tại Cannes, Copenhagen, Davos, London, Los Angeles, Miami, New York, Rio de Janeiro… Và giờ đây Hub Culture đã có mặt tại Việt Nam!


Một mô hình hội thảo Hub Culture Pavilions nổi tiếng thế giới

Chủ nhân của top 10 ý tưởng đều không giấu được vui mừng với thành công bước đầu, giành được chiếc vé chính thức tham gia khóa huấn luyện Hub Culture tại Việt Nam. Nhận thức được vẫn còn nhiều khó khăn trước mắt, các bạn chân thành chia sẻ: “Những ngày tham gia Hub Culture sẽ không thể mang lại thành công ngay lập tức nhưng với kinh nghiệm có được từ chặng đường đã qua và cơ hội quý báu mà Hub Culture mang lại, tôi tự tin thành công trong tương lai xa hơn là điều chắc chắn”.

Đó cũng là điều mà Hành Trình Không Ngừng Bước Tới mong muốn, sẽ giúp các bạn có được nền tảng để hoàn tất 99% phần việc còn lại. Hơn ai hết, những doanh nhân tương lai hiểu rằng, họ đang có bước khởi đầu không thể tốt hơn để biến ước mơ kinh doanh của mình thành hiện thực.

Không chỉ giới hạn cho chủ nhân của 10 ý tưởng được bình chọn, Hành Trình Không Ngừng Bước Tới cũng mở ra cơ hội cho tất cả các bạn trẻ đam mê kinh doanh tham gia vào hội thảo chuyên ngành Hub Culure. Song song với những buổi chuyên đề dành riêng cho 10 ý tưởng, những buổi hội thảo chuyên ngành quản trị, marketing và tài chính cũng được tổ chức xen kẽ và mở rộng cho các bạn đăng ký tham gia. Các bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc và ghi nhận những kiến thức cũng như kinh nghiệm từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới và Việt Nam. Thông tin chi tiết về các buổi chuyên đề đang được đăng tải trên website của Hành Trình. Hãy truy cập www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com để nhận vé mời tham gia hội thảo chuyên ngành để hoàn thiện hơn ý tưởng kinh doanh đang nung nấu và làm tiền đề cho những thành công tương lai.  

Minh Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.