Cùng Air France bay khắp thế giới

19/09/2012 05:30 GMT+7

Paris, Rome, London, Cairo hay Rio De Janeiro, New York,… đều là các địa danh mà những ai đam mê du lịch mơ ước được một lần đặt chân đến.

Thế nhưng, cuộc sống bận rộn và kinh phí cho một chuyến du lịch nước ngoài cũng là vấn đề khiến nhiều người phải suy đi tính lại. Là một hãng hàng không có mặt từ lâu đời tại Việt Nam, Air France thấu hiểu những lo toan này và mong muốn tạo cho khách hàng Việt những điều kiện thuận lợi nhất để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp của Air France và thực hiện được ước mơ khám phá thế giới của nhiều người.

Nhiều khách du lịch cho biết, đi đến những nơi xa xôi và đắt đỏ như châu u, Mỹ hay Canada… ngoài việc phải chuẩn bị một số tiền rủng rỉnh để chi tiêu thì tiền vé máy bay cũng “ngốn” của họ một phần không nhỏ. Ngân sách thường là rào cản lớn, thế nhưng tìm được giá vé tốt, sắp xếp thời gian phù hợp cũng là một vấn đề không nhỏ. Đó là chưa kể những người sành du lịch còn rất quan tâm đến việc chọn một hãng hàng không chuyên nghiệp cho hành trình của mình. Do đó, việc tìm được một chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá cả và không ràng buộc về thời gian từ một hãng hàng không uy tín thật sự là mơ ước của những người yêu thích du lịch.

Hiểu được những lo lắng về thời gian chuẩn bị cũng như chi phí, hãng hàng không Air France ra mắt chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Trong 2 tuần từ ngày 19.9 đến 2.10.2012, 200 khách hàng đầu tiên mua vé từ Việt Nam đi Pháp và các nơi khác sẽ được hỗ trợ ngay 8 triệu đồng trên các đường bay do Air France khai thác, áp dụng cho tất cả các hạng ghế.

Khách hàng có thể hoạch định hành trình của mình vô cùng dễ dàng vì vé có giá trị 1 năm kể từ ngày xuất vé. Hơn nữa, khách hàng cũng hoàn toàn có thể chọn loại vé linh hoạt hay bán linh hoạt tùy theo nhu cầu mà vẫn được tận hưởng ưu đãi này.


Chương trình ưu đãi cực lớn từ Air France

Air France hiện là hãng hàng không quốc tế duy nhất tại Việt Nam có đường bay thẳng đến Pháp, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như tận hưởng sự chăm sóc chu đáo nhất trong suốt chuyến bay dài.

Khẳng định là hãng hàng không nước ngoài lâu đời nhất và cam kết gắn bó lâu dài với Việt Nam, mới đây Air France vừa ra mắt trang web www.phuotchauau.vn hoàn toàn bằng tiếng Việt. Ngoài tin tức về Air France, khách du lịch Việt Nam có thể tìm hiểu nhiều thông tin bổ ích và thú vị về du lịch châu u như: ẩm thực, phương tiện đi lại, các điểm tham quan mua sắm để lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình.

Chỉ cần đặt câu hỏi tại trang web, Air France sẽ trả lời đầy đủ mọi thắc mắc của bạn. Với chương trình hỗ trợ tài chính này cùng những chăm lo cho các nhu cầu của khách hàng, Air France mong muốn sẽ là người bạn đồng hành luôn hiện diện trong tâm trí của người Việt Nam khi lựa chon một hãng hàng không.

Để tìm hiểu thêm thông tin và lấy mã số ưu đãi của chương trình, quý khách hãy truy cập vào trang web www.phuotchauau.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.