Cửa hàng vàng bung hàng phục vụ ngày vía Thần tài

27/02/2015 10:01 GMT+7

(TNO) Với quan niệm mua vàng trong ngày vía Thần tài (10 tháng Giêng hàng năm) sẽ đem lại may mắn. Dịp này, các đơn vị kinh doanh vàng tung ra nhiều dòng sản phẩm mới lạ.

(TNO) Với quan niệm mua vàng trong ngày vía Thần tài (10 tháng Giêng hàng năm) sẽ đem lại may mắn. Dịp này, các đơn vị kinh doanh vàng tung ra nhiều dòng sản phẩm mới lạ.

Ngay-via-than-taiLinh vật dê vàng của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tung ra trong dịp ngày vía Thần tài
Chị Nguyễn Kim Ngân, chủ một doanh nghiệp tư nhân tại quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, năm trước, trong ngày vía Thần tài, chị đã mua một linh vật vàng hình ngựa. Năm nay là năm Ất Mùi, nên ngày vía Thần tài chị sẽ tìm và mua linh vật hình con dê vàng.
Đón tâm lý khách hàng, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cho ra mắt dòng sản phẩm Kim Thần Tài vàng 999.9 mang tên Kim Dương Lộc (1 chỉ) - Kim Dương Phát (2 chỉ) - Kim Dương Tài (5 chỉ) cùng mang ý nghĩa may mắn, chinh phục thử thách, phát tài phát lộc... Đại diện của DOJI cho biết, năm 2014, trong ngày vía Thần tài, tập đoàn này bán ra trên 30.000 sản phẩm, năm nay dự kiến nhu cầu mua sẽ tăng mạnh, ít nhất sẽ có khoảng 50.000 sản phẩm Kim Dương đến với người dân. Theo chị Trang, nhân viên bán hàng của DOJI, trong buổi sáng đầu tiên chào hàng, riêng điểm bán hàng tại phố Lê Ngọc Hân đã bán được khá nhiều sản phẩm Kim Dương. Trong 3 ngày mùng 9, 10 và 11 tháng Giêng, toàn bộ hệ thống phân phối thuộc Tập đoàn DOJI áp dụng giờ mở cửa từ 7 giờ 30 phút tới 21 giờ (miền Bắc) và tới 20 giờ 30 phút (miền Trung, miền Nam).
Theo chị Quỳnh, nhân viên cửa hàng vàng bạc Bảo Tín Minh Châu trên phố Trần Nhân Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chưa đến ngày vía thần tài, nhưng lượng khách đến mua vàng cầu may đầu năm cũng đã đông trở lại trong ngày đơn vị này mở hàng sau Tết.
Đại diện Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC cũng cho biết, đơn vị này tung ra nhiều mẫu linh vật, thần tài, 12 con giáp bằng vàng 9999 bán dịp vía Thần tài, đã thu hút được nhiều khách mua trong những ngày vừa qua.
Một số điểm kinh doanh vàng nhỏ lẻ, tư nhân cũng nhập các loại sản phẩm phục vụ ngày vía Thần tài về bán. Anh Nguyễn Văn Thắng, chủ một tiệm vàng tư nhân trên phố Cầu Giấy chia sẻ, đầu năm, rất nhiều người mua vàng cầu may. Người ít thì 1 - 2 chỉ, nhiều lên tới 5 chỉ, cả lượng. Năm ngoái, tình hình kinh tế khó khăn, lượng khách mua vàng đầu năm giảm so với năm trước.
“Cuối năm, gần Tết chỉ lác đác người mua, nhưng sang năm nay, mở hàng từ mùng 6 tháng Giêng mà giao dịch mỗi ngày tính ra cũng khá nhiều”, anh Thắng nói và hy vọng vào ngày vía Thần tài, lượng khách sẽ đông hơn. Để chuẩn bị cho ngày này, anh đã nhập sẵn các loại nhẫn trơn và một số vàng 24K hình linh vật.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.