Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam - 20 năm phát triển

09/12/2011 16:44 GMT+7

Ngày 9.12.2011, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (NMBVN) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập tại TP.HCM.

Ngày 9.12.2011, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (NMBVN) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập tại TP.HCM.

NMBVN là liên doanh giữa các tập đoàn Heineken NV (Hà Lan)/Asia Pacific Breweries Limited (Singapore) với Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA).

20 năm qua, NMBVN đã không ngừng phát triển, từ một nhà máy tại TP.HCM, nay công ty đã và đang sở hữu 3 nhà máy khác tại Tiền Giang, Đà Nẵng và Quảng Nam. Các sản phẩm của công ty bao gồm Heineken, Tiger, Larue, BGI and Bivina đã có mặt tại mọi miền đất nước thông qua các trung tâm phân phối tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, TP.HCM, Tiền Giang và Cần Thơ.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là một chính sách quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, do vậy, ngay từ đầu công ty đã tập trung xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm. Công ty đã lần lượt được cấp Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 về Quản lý chất lượng; ISO 14001 về Môi trường; ISO 22000 về An toàn Vệ sinh thực phẩm.

NMBVN luôn quan tâm và đầu tư thích đáng vào việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với ngân sách được duy trì ở mức tối thiểu 300.000 đô la Mỹ đến 500.000 đô la Mỹ mỗi năm, trong suốt 20 năm qua.

Chính sách nhất quán của Tập đoàn Heineken/APB trên toàn thế giới, không loại trừ tại Việt Nam là luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo vệ môi trường. VBL đã hoàn tất kế hoạch mở rộng và nâng cấp hệ thống xử lý nước thải tại các nhà máy bia của Công ty ở TP.HCM, Tiền Giang, Đà Nẵng và Quảng Nam để cùng đạt tiêu chuẩn loại A.

Trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, công ty đã công bố một kế hoạch tài trợ cho các hoạt động xã hội với tổng chi phí tài trợ lên đến 9.350.000.000 VND, bao gồm: Quỹ học bổng “VBL - Vì an ninh tài nguyên Nước”; Dự án xây mới trường Mẫu giáo Sơn Ca 9 tại Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM; chương trình nước sạch cho người nghèo ở Xã Trung An, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang; Dự án hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà tình thương tại Tiền Giang; xây dựng mới Nhà trẻ tại thôn 8B, xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, và tiếp tục hỗ trợ xây dựng Bệnh viện Ung thư tại TP.Đà Nẵng. Cũng nhân dịp này, công ty còn tổ chức cho nhân viên tại TP.HCM, Đà Nẵng và Tiền Giang tham gia hiến máu nhân đạo.

Nhân dịp này, NMBVN mong muốn gửi lời tri ân đến tất cả các khách hàng, đối tác kinh doanh, các cơ quan chính quyền và các cơ quan truyền thông vì đã luôn hỗ trợ công ty trong suốt 20 năm qua cũng như những năm sắp tới.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.