Cơ hội lớn cuối năm - Sở hữu ngay căn hộ Lexington Residence, An Phú, Q.2 với 1,3 tỉ đồng!

16/12/2014 07:00 GMT+7

Chương trình sở hữu căn hộ Lexington Residence với 1,3 tỉ đồng là chương trình đặc biệt Novaland dành cho các khách hàng nhân dịp cuối năm.

Vị trí đẹp, hiệu quả kinh tế cao, giá hợp lý, lịch thanh toán hấp dẫn là những yếu tố tạo nên lượng giao dịch cao cho dự án Lexington Residence, An Phú Q.2. Chương trình sở hữu căn hộ Lexington Residence với 1,3 tỉ đồng là chương trình đặc biệt Novaland dành cho các khách hàng nhân dịp cuối năm, hiện đang tiếp tục thu hút đông đảo sự quan tâm từ thị trường.

 Điều gì đã tạo nên sức hút của dự án Lexington Residence?
Với chi phí hợp lý và lịch thanh toán linh động 13 triệu/tháng cùng lãi suất vay đặc biệt 0% trong 3 năm, căn hộ Lexington Residence đã thực sự thuyết phục khách hàng. Hơn thế nữa, gói cam kết cho thuê từ 5-7 tháng lên đến 140 triệu đồng từ Chủ đầu tư Novaland càng đảm bảo hiệu quả sinh lợi của khách hàng ngay khi đầu tư mua căn hộ.Chính vì vậy, dự án Lexington Residence hiện đang là dự án căn hộ đầy hấp dẫn tại khu vực bởi phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng và nhà đầu tư mua để ở lẫn cho thuê. Nằm ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, trung tâm của khu quy hoạch An Phú, kết nối trực tiếp với trung tâm tài chính Thủ Thiêm cùng nút giao thông kết nối cao tốc An Phú với trung tâm tài chính thành phố qua hầm Thủ Thiêm đã được đưa vào sử dụng, Lexington chắc chắn sẽ gia tăng giá trị đầu tư từng ngày.
Sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện,  thiết kế hiện đại, linh hoạt với diện tích vừa phải trong khu đô thị cao cấp An Phú, Lexington Residencehiện là sản phẩm hấp dẫn, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình.

90% căn hộ Lexington Residence đã có chủ!

Kể từ thời điểm công bố, Lexington Residence luôn duy trì lượng tiêu thụ cao. Đến nay, hơn 90% số lượng căn hộ của dự án đã được khách hàng chọn mua.

Giá thành hấp dẫn cùng tiến độ và chất lượng thi công đảm bảo càng khẳng định hơn nữa quyết định đầu tư mua căn hộ của khách hàng. Hiện công trường dự án Lexington Residence đang thi công phần thân, hoàn thành bê tông cột và vách cứng tầng 3 theo đúng tiến độ.  Với nhịp độ thi công tích cực này, Lexington Residence sẽ hoàn tất đúng hạn vào Qúy I/2016, để chào đón những cư dân của mình

Triển khai thi công dự án Lexington Residence theo đúng tiến độ và chất lượng cam kết

Mùa Vàng Novaland – Mua nhà nhận quà siêu sang

Từ nay đến hết 26.12.2014 khi mua sản phẩm Novaland, khách hàng còn có cơ hội nhận được:

01 xe Audi trị giá 1,6 tỉ đồng;
. Voucher mua nhà lên đến 500 triệu đồng

NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI:

·  Lịch thanh toán linh động 13 triệu/tháng
· Thanh toán 72% nhận nhà.  Thanh toán 1%/tháng trong 27 tháng sau khi nhận nhà. 
· Lãi suất vay đặc biệt 0% trong 3 năm
· Gói cam kết cho thuê từ 5-7 tháng lên đến 140  triệu đồng

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án xin vui lòng liên hệ:

Khu nhà mẫu Lexington Residence

67 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, Tp.HCM

Hotline: 08. 3740.6655 - 0903 08 22 62

Website: www.lexington.com.vn - www.novaland.com.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.