Có gì mới?

10/02/2012 03:04 GMT+7

Ngày 9.2, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) khẳng định thông tin “từ ngày 20.2 sẽ thay đổi thời gian giao dịch” được trích dẫn từ Công ty chứng khoán HSC là chưa chính xác và có khả năng gây hiểu nhầm cho nhà đầu tư.

Về vấn đề này, HOSE mới chỉ gửi dự kiến lên các đơn vị quản lý cấp cao hơn và cho đến giờ vẫn chưa có hồi âm trả lời. Một công ty chứng khoán không có chức năng thay HOSE phát ngôn về vấn đề này. (T.X)

* Hôm qua, Saigontourist đón liên tục 2 chuyến tàu biển (tàu Costa Classica và Super Star Aquarius) chở du khách quốc tế cập cảng tham quan vịnh Hạ Long với tổng cộng 4.000 khách. Du khách sẽ tham quan vịnh Hạ Long, chợ phiên Bãi Cháy, viếng chùa Long Tiên... (N.T.Tâm)

* Ngày 9.2, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) phối hợp Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty cổ phần dịch vụ thẻ Smartlink chính thức triển khai dịch vụ ngân hàng đại lý ứng tiền mặt bằng thẻ quốc tế tại ATM. Theo đó, chủ thẻ của 6 loại thẻ quốc tế thông dụng nhất trên thế giới gồm VISA, MasterCard, American Express, JCB, Diner Club, CUP có thể rút tiền mặt tại tất cả máy ATM của SCB. (T.X)

* “Trở thành tỉ phú” được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai, dành cho khách hàng gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng hoặc 300 USD trở lên (sẽ nhận được quà tặng và thẻ cào). Chương trình dự kiến phát hành 450.000 thẻ cào và huy động 7.500 tỉ đồng. (T.X)

* Ngày 10.2, Ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM (HDBank) triển khai sản phẩm cho vay thanh toán tiền điện, nhằm hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp thanh toán các hóa đơn tiền điện. Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán các hóa đơn hằng tháng ngay cả khi tài khoản còn 0 đồng. Khách hàng sẽ được HDBank cung cấp hạn mức tín dụng, thời hạn sử dụng của hạn mức tín dụng 12 tháng, loại tiền cho vay là VNĐ. (T.X)

* Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) vừa được tạp chí The Asset (Hồng Kông) công nhận là Ngân hàng tốt nhất VN. Giải thưởng này dành cho các đơn vị hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính tại khu vực châu Á. (T.X)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.