Có gì mới 28.1.2013?

28/01/2013 03:05 GMT+7

Ngày 28.1, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) triển khai cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sửa chữa nhà, mua ô tô... với hạn mức 500 triệu đồng, thời gian vay từ 6 đến 60 tháng. (T.X)

Quảng Nam đang triển khai dự án sản xuất chả cá Sami của Công ty Đông An theo hình thức hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) với đối tác Hàn Quốc có vốn đầu tư 410.000 USD. Hiện có 6 dự án FDI khác của Hàn Quốc đầu tư tại Quảng Nam với tổng vốn hơn 19 triệu USD, gồm các công ty: Công ty TNHH Seo Nam, Công ty TNHH Woochang Việt Nam, Công ty CP KVC Việt Nam, Công ty TNHH Kwang Dong Vina, Công ty TNHH L.K Quảng Nam, Công ty TNHH Sedo Vinako. (H.X.H)

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai chương trình “Xuân phát lộc vàng” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm 10 triệu đồng hoặc 500 USD trở lên sẽ nhận được thẻ cào trúng ngay tiền mặt và một mã số dự thưởng với giải đặc biệt là 6 lượng vàng SJC. Ngoài ra, OCB giảm 30% một số loại phí đối với doanh nghiệp. (T.X)

 Trung tâm thương mại Icon68 tại tòa tháp 68 tầng, Bitexco Financial Tower (TPHCM) đã chính thức được hoàn thiện và đi vào hoạt động, quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực thời trang, tiêu dùng, nội thất... Cụm rạp chiếu phim BHD Star Cineplex và nhà hàng cao cấp Cirrus tại đây cũng sẽ được khai trương trong vài ngày tới để hoàn tất toàn diện tổ hợp du lịch, mua sắm, giải trí hiện đại. (Q.Thuần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.