Chơi giáng sinh tiền tỉ

21/12/2014 04:00 GMT+7

Nếu chịu chi đậm, các gia đình thượng lưu có thể tận hưởng gói du lịch và Giáng sinh với những dịch vụ xa xỉ bậc nhất đầy hấp dẫn.

Nếu chịu chi đậm, các gia đình thượng lưu có thể tận hưởng gói du lịch và Giáng sinh với những dịch vụ xa xỉ bậc nhất đầy hấp dẫn.

 
 Khách sạn băng mỗi năm được làm lại một lần - Ảnh: Daily MailKhách sạn băng mỗi năm được làm lại một lần - Ảnh: Daily Mail
Theo tờDaily Mail, một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm hạng sang vừa giới thiệu gói nghỉ dưỡng dành cho mùa Giáng sinh với mức giá khoảng 125.000 bảng Anh (hơn 4 tỉ đồng), cho một gia đình. Đây được xem là kỳ nghỉ Giáng sinh đắt giá nhất thế giới.
Tất nhiên, với số tiền trên, “thượng đế” sẽ di chuyển bằng một chuyên cơ chứ không phải chen chúc trên những phi cơ thương mại phổ thông chật cứng. Khách được đón tại Anh rồi bay đến vùng Kiruna, cực bắc Thụy Điển, để bắt đầu kỳ nghỉ xa xỉ. Ngay khi xuống máy bay, toàn bộ hành lý và du khách sẽ được đưa đi bằng xe trượt tuyết đến khách sạn băng ở làng Jukkasjarvi. Khách sạn này gần như toàn bộ làm bằng băng và mỗi năm được làm mới một lần, hoạt động từ tháng 12 năm này đến tháng 4 năm sau. Nhiều năm qua, khách sạn này được xem là một biểu tượng xa xỉ của Thụy Điển mà nhiều người mong muốn được trải qua một lần trong đời. Thế nhưng, với gói nghỉ dưỡng trên, du khách được nghỉ đến 2 đêm tại đây.
 Khách sạn băng mỗi năm được làm lại một lần - Ảnh: Daily MailNgắm Bắc cực quang trong căn lều kính - Ảnh: Daily Mail
Sự thú vị chưa dừng lại ở đó. Sau khi nghỉ dưỡng tại khách sạn băng, du khách di chuyển đến một khách sạn đầy lý thú khác. Đó là khách sạn với phòng nghỉ là những căn hộ được thiết kế lơ lửng trên cây với những tiện nghi sang trọng để du khách tận hưởng thêm 2 ngày nghỉ dưỡng hấp dẫn giữa thiên nhiên hoang sơ.
Ngắm Bắc cực quang trong căn lều kính - Ảnh: Daily MailTận hưởng thiên nhiên hoang dã ở một căn hộ trên cây - Ảnh: Daily Mail
Tiếp đến, khách hàng của gói du lịch siêu đắt này lại tiếp tục hành trình với 2 ngày trong căn lều được làm bằng kính ở vùng Kittila (Phần Lan). Thú vị hơn, trong căn lều kính này, du khách có cơ hội ngắm Bắc cực quang đầy hấp dẫn. Đây là một hiện tượng quang học với sự thể hiện đầy màu sắc của ánh sáng trên bầu trời về đêm. Hiện tượng được hình thành do sự tương tác của các hạt mang điện tích từ gió mặt trời với tầng khí quyển bên trên của hành tinh. Bởi thế, dù chỉ nghỉ một đêm tại đây, du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên trong suốt cuộc đời.
Di chuyển bằng xe trượt tuyết - Ảnh: Daily MailDi chuyển bằng xe trượt tuyết - Ảnh: Daily Mail
Sau một đêm ở Kittila, du khách một lần nữa được chở bằng chuyên cơ để đến sân bay Kuusamo cũng ở Phần Lan. Từ đó, hành khách sẽ được đưa đến khu nghỉ dưỡng giữa rừng đầy thú vị và trải qua 3 đêm tại đây. Đặc biệt, du khách sẽ có một đêm ăn tối trong căn lều “Ông già tuyết” với thực đơn đặc biệt được chế biến bởi đầu bếp riêng. Đêm cuối cùng, du khách sẽ trải nghiệm trong một căn nhà giữa vùng tuyết mênh mông độc đáo.

Cuối cùng, chuyên cơ sẽ đưa đoàn khách sang trọng quay lại Anh ngay đúng đêm Giáng sinh sau hơn một tuần trải nghiệm những dịch vụ xa xỉ.
Gói quà Giáng sinh giá 133 tỉ đồng

Các chuyên trang về tiêu dùng hạng sang vừa giới thiệu gói quà Giáng sinh được quảng bá trên trang VeryFirstTo với giá bán lên đến 4 triệu bảng Anh, tức khoảng 133 tỉ đồng.
Các món đồ chơi trong gói quà - Ảnh: Luxurylaunches
Gói quà này bao gồm: một chuỗi hạt của Cartier kết hợp vàng và 20 viên kim cương, một cây bút Graf Von Faber-Castell, một chiếc xe Aston Martin Vanquish, một đồng hồ vàng và một du thuyền siêu sang.

Tất nhiên, gói quà cực đắt như thế thì ngay cả những triệu phú đô la cũng không dễ gì sở hữu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.