Chiến lược đằng sau hạng vé mới 'SkyBoss' của Vietjet

20/04/2015 07:00 GMT+7

Lần đầu tiên, một hãng hàng không đang phục vụ khách hàng đại chúng như Vietjet tung ra hạng vé mới SkyBoss, độc đáo, mới lạ và hàng loạt ưu tiên dành cho những vị khách sẵn sàng “chi thêm tiền”. Phải chăng Vietjet đã thay đổi khách hàng mục tiêu, hướng đối tượng phục vụ đến các doanh nhân, chính trị gia, người nổi tiếng?

Lần đầu tiên, một hãng hàng không đang phục vụ khách hàng đại chúng như Vietjet tung ra hạng vé mới SkyBoss, độc đáo, mới lạ và hàng loạt ưu tiên dành cho những vị khách sẵn sàng “chi thêm tiền”. Phải chăng Vietjet đã thay đổi khách hàng mục tiêu, hướng đối tượng phục vụ đến các doanh nhân, chính trị gia, người nổi tiếng?

Trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng cùng hạng vé SkyBoss của Vietjet  - Ảnh: L.V
Vietjet nhận máy bay A321 thứ 9.000 của Airbus để phục vụ hạng ghế SkyBoss
“Mổ xẻ” quyền lợi vé SkyBoss
Hạng vé mới SkyBoss đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng,
bao gồm: tại website: www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone: https://m.vietjetair.com, Facebook: www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài bán vé 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/Master/AMEX/JCB/thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại VN (có đăng ký Internet Banking) hoặc thanh toán sau tại các điểm thu hộ và phòng vé của hãng trên toàn quốc.
Được mệnh danh là “hiện tượng” của hàng không VN và khu vực, Hãng hàng không Vietjet đang được chú ý khi tung ra hạng vé mới mang tên SkyBoss, cũng hội tụ những dịch vụ chất lượng sang trọng nhưng SkyBoss lại mang phong cách riêng, sành điệu hơn. Vé SkyBoss của Vietjet có đầy đủ ưu tiên cho khách hàng cả dịch vụ mặt đất lẫn trên máy bay như: được ưu tiên làm check-in tại quầy riêng, ưu tiên qua cổng an ninh, phục vụ hành lý nhanh chóng, miễn phí 20 kg hành lý ký gửi hoặc 1 bộ chơi golf, vé được thay đổi lịch trình. Trong trường hợp di chuyển ra máy bay không có ống lồng sẽ có xe đưa đón riêng. Các hành khách bay bằng vé SkyBoss còn được dành riêng khu vực phòng chờ sang trọng, có quầy bar, khu ẩm thực đa dạng, có sẵn wifi, internet, cùng các trang thiết bị để làm việc và thư giãn. Các hành khách SkyBoss được ngồi khoang riêng trên những chiếc ghế da sang trọng, êm ái ở vị trí các hàng đầu máy bay, thỏa thích mua sắm hàng hiệu miễn thuế - duty free và các quà lưu niệm độc đáo chỉ có trên tàu bay Vietjet, lựa chọn 9 món ăn nóng sốt và hơn 30 loại thức uống. Với SkyBoss, không cần phải chờ tới điểm đến, ngay những trải nghiệm trên máy bay cũng đủ thú vị để các hành khách cảm nhận và ghi nhớ.
“Hàng không thế hệ mới” với nhiều lựa chọn hạng vé và dịch vụ
Việc liên tục cho ra mắt các dịch vụ mới của Vietjet từ đầu năm đến nay, rồi sự kiện nhận chiếc máy bay thế hệ mới A321 của Airbus cũng là chiếc máy bay thứ 9.000 của tập đoàn sản xuất máy bay hàng đầu thế giới, ký kết hợp tác với Google phát triển thương mại điện tử, bán thức ăn Lotteria trên tàu bay… và bây giờ là ra mắt hạng vé SkyBoss dấy lên suy nghĩ phải chăng Vietjet đang mang đến xu hướng dịch vụ hàng không mới mẻ. Trước đó, Vietjet cũng đã từng công bố mô hình hàng không thế hệ mới, hiện đại và thân thiện. Từ trước đến nay, Vietjet cũng được các hành khách yêu mến vì giá tiết kiệm và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, bán vé 0 đồng cho các đường bay nội địa và cả một số chặng quốc tế. Vậy với việc ra mắt dịch vụ vé hạng sang này, nhiều người tự hỏi Vietjet có đang hướng đến một hãng hàng không sang trọng?
Trả lời câu hỏi này, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành của Vietjet cho biết: “Những máy bay mới nhận với nội thất sang trọng sẽ được phục vụ cho những tuyến bay mà khách SkyBoss hay sử dụng. Việc ra mắt hạng vé SkyBoss giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi bay cùng Vietjet. Đây là hạng vé có nhiều lợi ích cộng thêm hơn các vé khác, dành cho những người dẫn đầu muốn có trải nghiệm mới lạ, độc đáo trên các chuyến bay. Thực tế có nhiều doanh nhân, thương gia, hành khách bận rộn có nhu cầu đã thường xuyên bay cùng Vietjet, được hưởng những tiện ích giúp họ tiết kiệm thời gian, làm việc trong phòng chờ, tranh thủ ăn trưa, nghỉ ngơi trên tàu bay để sẵn sàng cho những thương vụ quan trọng. Thông điệp của Vietjet “Bay là thích ngay!”, chúng tôi tạo ra cơ hội bay cho tất cả mọi người theo nhu cầu của từng cá nhân với chất lượng dịch vụ của hãng hàng không thế hệ mới, hiện đại. Các khách hàng vẫn có thể yên tâm với việc vẫn có thể sở hữu những chiếc vé siêu tiết kiệm, giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày cùng những ưu đãi thường xuyên bên cạnh vé SkyBoss”.
Điều ông Lưu Đức Khánh chia sẻ cũng chính là xu hướng tiêu dùng mới thời hiện đại mà hãng hàng không này đang tiên phong để lấy cảm tình với hành khách. Bởi song song với việc tung ra dịch vụ vé SkyBoss, Vietjet vẫn thường xuyên khuyến mãi mỗi ngày vào giờ vàng “12 giờ rồi, Vietjet thôi!” với hàng loạt vé giá rẻ chỉ từ 9.000 đồng. Nhân sự kiện ra mắt hạng vé mới này, trong suốt 90 ngày, từ 15.4 - 13.7.2015, các hành khách mua và bay bằng hạng vé SkyBoss được tham gia quay số rút thăm trúng thưởng cuối kỳ là các chuyến du lịch châu Âu và đón tàu bay mới cùng Vietjet. Ý nghĩa hơn, cứ mỗi lần bay SkyBoss là hành khách đã đóng góp vào chương trình “Chắp cánh yêu thương” tặng 10.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo khắp cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.