Chiêm ngưỡng đồng hồ phiên bản đặc biệt Hoàng Sa va Trường Sa

09/01/2015 09:00 GMT+7

Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, nên Candino luôn tạo ra sự khác biệt trong mỗi lần xuất hiện. Mới đây, thương hiệu này cho ra đời phiên bản khá đặc biệt - Mặt đáy của chiếc đồng hồ được chạm khắc hình bản đồ Việt Nam và các quần đảo gồm Hoàng Sa, Trường Sa.

Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, nên Candino luôn tạo ra sự khác biệt trong mỗi lần xuất hiện. Mới đây, thương hiệu này cho ra đời phiên bản khá đặc biệt - Mặt đáy của chiếc đồng hồ được chạm khắc hình bản đồ Việt Nam và các quần đảo gồm Hoàng Sa, Trường Sa.
Một điểm nhấn khác thu hút người nhìn trên mặt đồng hồ là lá quốc kỳ Việt Nam. Lá cờ được đặt trang nghiêm ở vị trí 12h, biểu hiện cho niềm tự hào dân tộc luôn tồn tại và sống mãi cùng với thời gian.
Một điểm nhấn khác thu hút người nhìn trên mặt đồng hồ là lá quốc kỳ Việt Nam. Lá cờ được đặt trang nghiêm ở vị trí 12 giờ, biểu hiện cho niềm tự hào dân tộc luôn tồn tại và sống mãi cùng với thời gian
Năm 1947, người ta bắt đầu biết đến cái tên Candino trong làng đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. Kể từ đó đến nay, thương hiệu này đã yên vị trên hàng triệu cổ tay khách hàng trên toàn thế giới… Được sản xuất tại vùng Bienne (Thụy Sĩ), nơi có một phần ba cư dân sống nhờ ngành chế tác đồng hồ đeo tay, Candino là biểu trưng cho chất lượng của sản phẩm đồng hồ tại Thụy Sĩ, với hệ thống kiểm soát chất lượng được thực hiện tại tất cả các công đoạn của quá trình sản xuất, mọi sản phẩm đồng hồ candino đều đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất trước khi xuất xưởng.
Hoàng Sa và Trường Sa - phiên bản đồng hồ Thụy Sĩ đặc biệt.
Hoàng Sa và Trường Sa - phiên bản đồng hồ Thụy Sĩ đặc biệt
Mới đây thương hiệu này vừa cho ra đời phiên bản đặc biệt mang dòng chữ “Truong Sa & Hoang Sa belong to Viet Nam”. Đồng hồ Candino Limited Edition có thiết kế giản dị nhưng tinh tế như chính thông điệp thiêng liêng mà sản phẩm cần truyền tải. 
Công nghệ mạ vàng PVD tối tân cùng kính sapphire có độ bền cao đi kèm dây da cao cấp là những nét đặc trưng không thể thiếu của đồng hồ Candino.
Công nghệ mạ vàng PVD tối tân cùng kính sapphire có độ bền cao đi kèm dây da cao cấp là những nét đặc trưng không thể thiếu của đồng hồ Candino
Trước đây, thương hiệu này đã sản xuất phiên bản kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long; 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Sĩ (2011). Mẫu đồng hồ lần này được sản xuất dành cho cả nam và nữ.
Phiên bản đồng hồ đặc biệt là chiếc đồng hồ điện tử chạy chính xác bằng tinh thể thạch anh, vỏ làm bằng thép không gỉ 316, mạ vàng công nghệ PVD. Dây đồng hồ làm bằng da, chất liệu kính Sapphire, độ chịu nước 5ATM. Sản phẩm dành cho nữ có đường kính 30,5 mm; dành cho nam có đường kính 41 mm.
Phiên bản đồng hồ đặc biệt đi kèm một hộp Candino, một sổ bảo hành quốc tế và một thẻ chứng nhận phiên bản đặc biệt chính hãng, tặng kèm một dây da và một áo thun cao cấp in hình Quốc kỳ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.