Canon ra mắt máy in laser đơn chức năng LBP3300

15/06/2009 08:00 GMT+7

Trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng phía Bắc được tổ chức tại Hà Nội ngày 6.6 vừa qua, Canon chính thức ra mắt sản phẩm máy in laser đơn chức năng Laser Shot LBP3300 - dòng máy in laser tiện lợi, đáp ứng nhu cầu in ấn khối lượng lớn với tính năng cải tiến tự động in đảo mặt giấy, đồng thời công bố báo cáo thống kê về thị phần máy in laser đơn chức năng của Canon trên thị trường Việt Nam quý I năm 2009.

Chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Mike Asao, Trưởng đại diện của Canon Singapore tại Việt Nam về sự kiện này.

* Canon là một tâp đoàn hàng đầu về các sản phẩm hình ảnh với mạng lưới phân phối mạnh và rộng khắp cả nước. Hội nghị khách hàng hẳn đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người?

- Ông Mike Asao: Hội nghị khách hàng lần này mang tên Hội nghị khách hàng sản phẩm máy in Laser Shot LBP3300 do Canon và nhà phân phối Lê Bảo Minh tổ chức. Chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn những đóng góp của các khách hàng thân thiết, những người đã gắn bó với Canon trong nhiều năm qua. Trước tình hình khó khăn của nền kinh tế toàn cầu cùng những biến động của thị trường trong nước, Canon vẫn duy trì sự phát triển ổn định ở Việt Nam là nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Hội nghị khách hàng tại Hà Nội vừa qua là cơ hội để Canon tri ân quý khách hàng, đặc biệt là những khách hàng ở khu vực phía Bắc. Cũng trong khuôn khổ Hội nghị lần này, chúng tôi chính thức cho ra mắt sản phẩm máy in laser đơn chức năng Laser Shot LBP3300 phục vụ văn phòng và gia đình với nhiều tính năng phong phú và sản phẩm này được phân phối chính thức bởi công ty Lê Bảo Minh, nhà phân phối của Canon.

 

* Lasershot LBP3300 là dòng máy in laser đơn chức năng mới của Canon, hẳn có nhiều điểm đặc biệt và hứa hẹn chiếm lĩnh thị trường, thưa ông?

- Ông Mike Asao: Thực ra dòng máy in laser mới của Canon Laser Shot LBP3300 đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên Hội nghị khách hàng lần này mới là lần ra mắt chính thức của Laser Shot LBP3300. Trong xu thế liên tục cải tiến công nghệ mới sao cho đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong các văn phòng và hộ gia đình, Canon chính thức giới thiệu và bày bán rộng rãi sản phẩm máy in laser mới LBP3300 thông qua nhà phân phối chính thức Lê Bảo Minh.

Đây là dòng máy in laser tiện lợi và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu in ấn khối lượng lớn, chất lượng cao của các văn phòng. Ưu điểm nổi bật đầu tiên của Laser Shot LBP3300 là tính năng đảo mặt giấy tự động, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng khi chỉ sau thao tác in, máy sẽ tự động in đảo mặt giấy. Một bản in 2 mặt không chỉ giúp tiết kiệm giấy, tiết kiệm thời gian mà còn khiến cho các bản báo cáo của văn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. LBP3300, với tính năng mới này đi kèm mức giá hợp lý khoảng trên 3 triệu đồng và được Canon bảo hành 3 năm trên toàn quốc.

Với LBP3300 người sử dụng không còn mất nhiều thời gian chờ đợi làm nóng máy hoặc chờ đợi công việc in ấn của mình được hoàn thành. Chỉ chưa đầy 9 giây sau khi khởi động, máy đã cho ra bản in đầu tiên. Cùng với những tính năng cao, Canon Laser Shot LBP3300 được đánh giá là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường về tốc độ bản in, đáp ứng nhu cầu in khối lượng lớn với kết quả là 21 trang in/phút. Chất lượng bản in chuyên nghiệp với độ phân giải đạt tới 600x600dpi, có thể được mở rộng tới 2400x600dpi khi sử dụng công nghệ Automatic Image Refinement của Canon, cho bản in sạch sẽ, sắc nét với cả bản in tài liệu, ảnh hay đồ họa. Khay mực All in one tiện lợi rất dễ thay thế. Về mặt hình thức chiếc máy in laser tiết kiệm diện tích dễ dàng phù hợp giữa những khoảng không gian chật hẹp của văn phòng.

Với tất cả những đặc điểm nổi trội này, LBP3300 hứa hẹn sẽ được người tiêu dùng và các doanh nghiệp tại Việt Nam đón nhận.

 

* Với rất nhiều dòng máy văn phòng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn, photocopy, scan hay fax, các sản phẩm của Canon được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Xin ông cho biết hiện nay Canon chiếm bao nhiêu phần trăm về thị phần máy văn phòng tại Việt Nam?

- Ông Mike Asao: Theo thống kê mới nhất của Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDC, căn cứ vào số lượng máy nhập khẩu về Việt Nam, Canon chiếm tới 62% thị phần máy in laser đơn chức năng trong quý I năm 2009. Con số này cho thấy sức hút của các dòng máy văn phòng Canon và xu hướng sử dụng các sản phẩm văn phòng Canon trong các văn phòng Việt Nam hiện nay. Thành công này có được là nhờ sự góp sức của nhà phân phối chính thức các sản phẩm Canon - Công ty Lê Bảo Minh - cùng tất cả các đại lý Canon trên địa bàn cả nước.

Nền kinh tế đang phục hồi, nhu cầu về các sản phẩm máy văn phòng của các doanh nghiệp đang tăng cao càng khẳng định rõ những cam kết đầu tư và hướng tới thị trường Việt Nam của chúng tôi là đúng đắn. Minh Đăng (thực hiện)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.