Biệt thự lâu đài Chateau - Giá trị không thể hoán đổi: Không gian sống sinh thái là một giá trị

22/12/2014 05:00 GMT+7

Nhà nghiên cứu Karen Thornber (ĐH Harvard - Mỹ) từng nhận định: Bản thân sinh thái là một giá trị nhân văn. Một không gian sống sinh thái chính là không gian sống nhân văn, bởi ở nơi đó con người và những giá trị cuộc sống được nâng niu, trân trọng và phát triển.

Nhà nghiên cứu Karen Thornber (ĐH Harvard - Mỹ) từng nhận định: Bản thân sinh thái là một giá trị nhân văn. Một không gian sống sinh thái chính là không gian sống nhân văn, bởi ở nơi đó con người và những giá trị cuộc sống được nâng niu, trân trọng và phát triển.

Chateau sở hữu không gian sống sinh thái ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng Chateau sở hữu không gian sống sinh thái ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng - Ảnh: P.M.H
Không gian sống sinh thái biểu thị từ những con số biết nói
11,6 ha là tổng diện tích đất của khu biệt thự lâu đài Chateau, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 20%, 80% phần diện tích đất còn lại dành cho không gian xanh, mở và giao thông nội khu. Với diện tích khá lớn như vậy nhưng chỉ có 131 biệt thự lâu đài. Ở nơi “đất chật người đông”, tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ như TP.HCM, có thể nói khó tìm thấy dự án thứ 2 nào tại nội thành TP.HCM mà mật độ xây dựng thấp và diện tích dành cho không gian xanh, mở nhiều như thế. Bản thân con số là thông điệp chuyển tải mạnh mẽ những thông tin ẩn chứa bên trong. Và như thế, Chateau cho ta một nhận định và cảm nhận rõ nét về một đẳng cấp của không gian sống đã trở thành biểu tượng nhà ở của khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng: Không gian sống sinh thái với những tiêu chuẩn vượt trội. Ngay tại trung tâm đô thị sầm uất, chứ không phải một vùng ven đô nào đó, việc chủ đầu tư dành đến hơn 2/3 diện tích đất cho không gian cây xanh, không gian mở và đất giao thông cũng là một sự “khác biệt” rất lớn. Chateau là một công trình nhà ở có kiến trúc điểm nhấn mang tầm cỡ của Phú Mỹ Hưng, mang nội hàm giá trị không thể thay thế.
Giá trị nhân văn không thể hoán đổi
Tọa lạc ngay khu Nam Viên - “Tâm xanh” của Phú Mỹ Hưng, Chateau sở hữu vị trí đắc địa với sự vẹn nguyên của thiên nhiên vùng đất phương nam sông nước mênh mang, thực vật tốt tươi. Ngay trung tâm đô thị hiện đại, sự khác biệt trong không gian sống Chateau là chủ nhân vẫn được trải nghiệm những giá trị của không gian sống sinh thái: bầu không khí trong lành, tinh khiết, được đón ánh bình minh đang dần lên trên rặng dừa nước, cảnh hoàng hôn tím trôi trên dòng sông sóng nước, được nghe tiếng rỉ rả của chim muông cùng tấu khúc nhạc dịu êm… Một điều tưởng chừng như không thể tìm thấy đâu nơi phố thị phồn hoa này.
Sinh ra từ tự nhiên, sự sinh tồn và phát triển của con người luôn gắn liền với tự nhiên. Đó là chân lý cuộc sống. Cuộc sống hiện đại mang con người rời xa tự nhiên, vì vậy khi được trở về với thiên nhiên chính là sự tìm về cội nguồn giá trị, đó cũng là cách hướng đến tương lai bền vững. Đi trên con đường lát gạch mát rượi, từ hiên nhà ngắm nhìn cảnh điền viên, hay ngắm nhìn những cánh chim đang tung cánh giữa bầu trời xanh, với người lớn tuổi chắc hẳn sẽ có biết bao cảm xúc bâng khuâng, xúc động khi tìm lại cả vùng ký ức tuổi thơ; với con trẻ được sinh ra và lớn lên tại Chateau, đó là niềm hạnh phúc và may mắn khi giữa đô thị hiện đại các em vẫn có không gian tuổi thơ xanh mướt cỏ hoa, cây trái. Chính ở đây chứ không phải nơi nào khác sẽ hun đúc trong tâm hồn và cảm xúc của các em những tình cảm và trải nghiệm quý giá về gia đình, tình thân, cuộc sống... Giá trị của không gian sống sinh thái của Chateau đã “hóa” vào trong “tâm hồn” những chủ nhân nơi đây ở cả tri thức và tâm hồn tự nhiên như thế. Đó cũng là giá trị nhân văn mà không gian sống sinh thái tại Chateau mang lại.
Mở bán giai đoạn tiếp theo:
Số lượng hữu hạn chỉ 28 căn: 8 biệt thự đơn lập, diện tích sàn trên 600 m2; 20 biệt thự phố vườn, diện tích sàn từ 300 - 400 m2.
Liên hệ: Sàn Giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng
ĐT: 08.54118888; 04.39362640
Website: phumyhung.com.vn
* Đón đọc kỳ tiếp theo, số ra ngày 30.12.2014: Giá trị của đặc quyền tiện ích
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.