Bé gái 8 tuổi kiếm 127.000 USD mỗi tháng trên Youtube

17/04/2015 15:07 GMT+7

(TNO) Bé gái 8 tuổi cùng kênh riêng của mình đã về nhất ở mảng thức ăn và nấu nướng trong cuộc khảo sát các kênh Youtube có thu nhập 'khủng' nhất mỗi tháng.

(TNO) Bé gái 8 tuổi cùng kênh riêng của mình đã về nhất ở mảng thức ăn và nấu nướng trong cuộc khảo sát các kênh Youtube có thu nhập "khủng" nhất mỗi tháng.

Ashlee, 5 tuổi, và chị gái Charli, 8 tuổi trong một video - Ảnh chụp màn hình trang Business Insider
Với một thu nhập khủng và một lượng người hâm mộ đông đảo, các “hiện tượng Youtube” ngày càng giống nhiều ngôi sao Hollywood. Trang AdAge mới đây đăng tải một bảng xếp hạng những ngôi sao Youtube kiếm được nhiều tiền nhất mỗi tháng, do hãng Outrigger Media thực hiện.
Kết quả được đưa ra chủ yếu từ khảo sát trên hai nhóm video: Làm đẹp và phong cách, thức ăn và nấu nướng. Kết quả làm bất ngờ nhiều người khi kênh Youtube có thu nhập “khủng” nhất trong mảng thức ăn và nấu nướng là CharlisCraftyKitchen của cô bé Charli, 8 tuổi.
Charli bắt đầu thực hiện video đầu tiên của mình vào năm 2012, khi mới 6 tuổi. Với 29 triệu lượt xem mỗi tháng, hiện kênh Youtube của Charli mang về cho cô bé trung bình 127.777 USD/tháng, theo ước tính của Outrigger.
Cô em gái 5 tuổi của Charli, Ashlee, cũng tham gia vào video với tư cách người nếm thử món ăn. Trong các video của mình, Charli hướng dẫn mọi người thực hiện các món bánh, từ Miniie Mouse Oreo đến thạch kem lấy cảm hứng từ phim hoạt hình “Frozen”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.