Bảo hiểm du lịch: Giấy thông hành thứ hai

31/08/2015 07:00 GMT+7

Bên cạnh các giấy tờ quan trọng như hộ chiếu, vé máy bay, đặt phòng khách sạn, bảo hiểm du lịch luôn được xem là giấy thông hành quan trọng thứ hai chỉ sau hộ chiếu đối với những người thường xuyên du lịch nước ngoài.

Bên cạnh các giấy tờ quan trọng như hộ chiếu, vé máy bay, đặt phòng khách sạn, bảo hiểm du lịch luôn được xem là giấy thông hành quan trọng thứ hai chỉ sau hộ chiếu đối với những người thường xuyên du lịch nước ngoài.

Bảo hiểm du lịch: Giấy thông hành thứ hai 1
Chỉ với mức phí bảo hiểm thấp nhất từ 1 USD/ngày (mức phí có thay đổi tùy vào điểm đến, số lượng người tham gia…), bạn và gia đình hoàn toàn có thể yên tâm trước những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình du lịch ra khỏi Việt Nam.
Những quyền lợi tùy chọn bao gồm nhưng không giới hạn ở chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật xảy ra ở nước ngoài và Việt Nam, chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân, hủy hoặc hoãn chuyến đi, mất hoặc thất lạc hành lý, mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân, mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam…
Anh Nguyễn Tuấn Anh (TP.HCM), chia sẻ chuyến bay của anh và gia đình du lịch sang Chicago (Mỹ) vừa qua chậm hơn kế hoạch gần 2 giờ vì ảnh hưởng thời tiết khi quá cảnh tại Hongkong. Chuyến bay lâu hơn dự định và sau khi hạ cánh an toàn ở Chicago, thật không may cả ba vali hành lý của gia đình anh đều nằm lại Hongkong.
Phải hơn 34h sau khi đến Chicago, gia đình anh Tuấn Anh mới nhận được hành lý của mình. Do có mua bảo hiểm du lịch TravelCare nên anh đã cẩn thận giữ lại các giấy tờ xác nhận thời điểm nhận lại hành lý từ đại diện hãng hàng không. Sau chuyến đi anh tiến hành các thủ tục đến công ty bảo hiểm làm thủ tục bồi thường. Mỗi người trong gia đình anh được công ty bảo hiểm hoàn trả lại hơn 13 triệu đồng vì những bất tiện này.
Bảo hiểm du lịch: Giấy thông hành thứ hai 2
Trường hợp bạn của bác Phạm Hồng Anh (TP.HCM), nhờ có bảo hiểm du lịch TravelCare mà tất cả các chi phí điều trị cơn đột quỵ khi đang du lịch ở Nhật được chi trả toàn bộ. Số là chỉ còn hai ngày nữa là kết thúc chuyến đi Nhật Bản của cả nhóm, khi đang ăn tối tại một nhà hàng ở Tokyo, người bạn của bác Hồng Anh đột ngột khó thở, sắc mặt thay đổi rất nhanh, nhợt nhạt và đổ vật xuống bàn ăn.
Nhân viên quán ăn nhanh trí gọi cấp cứu, còn những thành viên còn lại đặt ông nằm xuống sàn trong phòng ăn, nới lỏng quần áo và nâng đầu ông lên cao. Rất nhanh sau đó xe cấp cứu và các y tá của bệnh viện gần đó kịp thời xuất hiện và ngay lập tức đưa ông vào bệnh viện để điều trị và theo dõi. Về đến Việt Nam, người nhà ông mang toàn bộ bệnh án, toa thuốc và các giấy tờ liên quan: chi phí thuốc men, cấp cứu, vé máy bay, hộ chiếu….đến công ty bảo hiểm tiến hành các thủ tục bồi thường.
Ngoài việc chia sẻ những thiệt hại về tài chính khi hành lý thất lạc, đến chậm hay bệnh tật bất ngờ khi đi du lịch, bảo hiểm du lịch TravelCare còn đảm bảo bồi hoàn tiền vé máy bay, tiền thuê khách sạn, chi phí tour, hỗ trợ liên quan đến cấp cứu y tế, tổn thất về tài sản trong suốt chuyến đi.
Tuy nhiên, trước khi chọn một sản phẩm bảo hiểm du lịch bạn nên kiểm tra mức độ uy tín của công ty bảo hiểm trên thế giới hoặc ở nơi bạn sẽ đến và mạng lưới dịch vụ công ty đang cung cấp. Nghiên cứu kỹ các điều khoản liên quan đến việc đi lại tại quốc gia bạn dự định tới tham quan và đừng quên yêu cầu công ty bảo hiểm cung cấp số điện thoại và người liên hệ trực tiếp ở trong hoặc ngoài quốc gia bạn tới để giúp bạn giải đáp các thắc mắc về hỗ trợ y tế, tư vấn du lịch và các trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra và hiểu rõ các điều khoản về tài chính đồng thời phải đảm bảo loại bảo hiểm đó có chi trả các chi phí y tế.
Trong mùa hè này, nếu mua bảo hiểm du lịch TravelCare của Liberty, bạn còn có cơ hội nhận được quà tặng tùy theo mức phí bảo hiểm như ví đựng passport cao cấp, túi xách tiện dụng đến vali kéo.
Tham khảo tại đây hoặc điện thoại 1800 599 998.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.