Bạn đã đi được bao xa trên "Hành trình không ngừng bước tới?"

09/12/2011 08:00 GMT+7

Hành động thiết thực nhất để đóng góp cho sự phát triển của xã hội chính là không ngừng hoàn thiện bản thân, bởi sự cộng hưởng của các nỗ lực cá nhân chính là nền tảng giúp cho xã hội phát triển ngày một tốt đẹp hơn.

Hành động thiết thực nhất để  đóng góp cho sự phát triển của xã hội chính là không ngừng hoàn thiện bản thân, bởi sự cộng hưởng của các nỗ lực cá nhân chính là nền tảng giúp cho xã hội phát triển ngày một tốt đẹp hơn.

Hãy tham gia vào Hành trình không ngừng bước tới để khám phá bản lĩnh thật sự của mình trên con đường tìm kiếm thành công và mang về những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Cùng bước tới, càng tiến xa

Với thông điệp “Cùng bước tới, càng tiến xa”, Hành trình không ngừng bước tới năm 2011 không những truyền cảm hứng cho từng cá nhân trên hành trình chinh phục thành công mà còn mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho xã hội. Theo đó, tất cả người dân Việt Nam đều được khuyến khích tham gia vào hành trình này để trải nghiệm, khám phá bản thân và đặc biệt là cùng nhau tiến bước để mang về cho Việt Nam những giá trị thiết thực thông qua 3 dự án tiên phong.

 
Cập nhật bảng xếp hạng các dự án được bình chọn đến ngày 7.12.2011

Dự án Công nghệ Pavegen thắp sáng thành phố bằng năng lượng xanh. Dựa trên ý tưởng về những tấm thảm năng lượng, dự án sẽ giúp chuyển hóa chuyển động từ các bước chân thành năng lượng xanh thắp sáng con đường thành phố. Đây là dự án đột phá về công nghệ, với mong muốn truyền cảm hứng cho người dân Việt Nam tìm kiếm một nguồn năng lượng thay thế sạch và xanh trong tương lai.

Sân chơi ý tưởng kinh doanh cho người Việt trẻ mang tên Dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture, với hệ thống gần 25.000 chuyên gia toàn cầu trên mọi lĩnh vực. Nếu giành chiến thắng, dự án Hub Culture sẽ trở thành sân chơi hữu ích cho các bạn trẻ Việt Nam có ước mơ khởi nghiệp nhưng vẫn loay hoay không biết phải bắt đầu từ đâu, và bắt đầu như thế nào.

Phác họa thành phố tương lai trong Dự án theo phong cách nghệ thuật Ze Frank. Là nghệ sĩ đương đại nổi tiếng người Mỹ, họa sĩ Ze Frank sẽ vẽ nên một bức tranh khổng lồ về thành phố của chúng ta trong tương lai dựa trên chất liệu ý tưởng là những ước mơ, ý tưởng và mong ước của người dân Việt Nam về đất nước mình.

Cờ đã phất!

Chỉ sau hơn 3 tuần triển khai, website của Hành trình không ngừng bước tới đã thu hút gần 27.000 thành viên tham gia với tổng số bước chân đóng góp lên đến trên 660.000.000 steps (cập nhật ngày 7.12.2011). Cộng đồng mạng từ Facebook, Twitter tới Forum đều xôn xao bàn tán về hiệu ứng lan tỏa của hành trình và thi nhau bầu chọn cho dự án mình yêu thích. Cho tới giờ phút này, Dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture hiện đang dẫn đầu khi nhận được gần 240 triệu steps từ cộng đồng. Tuy nhiên, Dự án Công nghệ Pavegen và Dự án Nghệ thuật theo phong cách Ze Frank cũng đang có số steps theo đuổi sít sao.

Cuộc đua đang vào giai đoạn nước rút và cực kỳ gay cấn. Dự án nào sẽ chiến thắng cuối cùng? Liệu Pavegen có giữ được phong độ ổn định của mình? Hãy không ngừng bước tới và bình chọn cho dự án mà bạn tâm đắc nhất tại trang web chính thức của chương trình www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com. Đừng bỏ qua cơ hội đóng góp vào hành trình để khẳng định bản thân và chung bước cùng xã hội!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.