Apple đang thử nghiệm iPhone 6 inch

07/09/2013 12:40 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của tờ The Wall Street Journal, Apple đang thử nghiệm một mẫu iPhone thế hệ mới, với kích thước màn hình lên đến 6 inch.

(TNO) Theo nguồn tin của tờ The Wall Street JournalApple đang thử nghiệm một mẫu iPhone thế hệ mới, với kích thước màn hình lên đến 6 inch.

CNet ngày 7.9 dẫn lại thông tin của tờ The Wall Street Journal cho biết, các màn hình iPhone mà Apple đang thử nghiệm có kích thước từ 4,8 inch tới 6 inch.

 
Apple được cho là đang thử nghiệm màn hình iPhone lên đến 6 inch - Ảnh: CNet

Hiện các dòng iPhone của Apple chỉ có hai kích thước màn hình là 3,5 inch (iPhone 2G đến iPhone 4GS) và 4 inch (iPhone 5).

Trong khi đó, các phablet (tablet lai smartphone) trên thị trường hiện tại có màn hình từ 5,5 inch tới 6,4 inch. Cho nên, với kích thước màn hình 6 inch mà Apple đang thử nghiệm thì nhiều khả năng trong tương lai "nhà táo" sẽ tham gia vào thị trường phablet.

Liên quan đến iPhone thế hệ tiếp theo, nhiều khả năng mẫu iPhone 5S và iPhone 5C sẽ chính thức được xuất hiện trong một sự kiện của Apple vào ngày 10.9 tới tại Cupertino, California (Mỹ).

Thành Luân

>> Apple gửi thư mời ra mắt iPhone 5S
>> Tên gọi iPhone 5S được xác nhận
>> Apple cấm nhân viên đi nghỉ trước ngày tung iPhone mới
>> iPhone 5S nhanh hơn nhờ chip A7
>> iPhone 5C sẽ có 5 màu
>> iPhone 5C đã sẵn sàng
>> Lộ diện iPhone 5C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.