750 triệu đồng để sở hữu lô thương mại tại khu phức hợp cao cấp Rivergate cách chợ Bến Thành 1 km

01/04/2015 07:25 GMT+7

Dự án RiverGate là khu phức hợp đa chức năng gồm căn hộ, văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại cao cấp với vị trí đắc địa trên mặt tiền tuyến đường Bến Vân Đồn, chỉ cách chợ Bến Thành vài phút tản bộ.

Dự án RiverGate là khu phức hợp đa chức năng gồm căn hộ, văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại cao cấp với vị trí đắc địa trên mặt tiền tuyến đường Bến Vân Đồn, chỉ cách chợ Bến Thành vài phút tản bộ. Dự án này đang làm hài lòng nhiều khách hàng và nhà đầu tư từ các sản phẩm phong phú, đa dạng: căn hộ cao cấp, văn phòng office-tel đa năng và đặc biệt là lô thương mại (retail) - sản phẩm có tổng vốn đầu tư vừa phải, chỉ từ 750 triệu đồng nhưng đảm bảo khả năng hoàn vốn nhanh, tính thanh khoản và hiệu suất sinh lợi cao.

Lợi thế từ vị trí trung tâm và cơ hội vàng tại các lô thương mại (retail) của dự án RiverGate
Với sự phát triển mạnh mẽ của khu Nam thành phố cùng với khu dân cư sầm uất lâu đời tại khu vực chính là các khách hàng tiềm năng và lâu dài cho việc phát triển kinh doanh đầy tiềm năng tại Khu thương mại RiverGate.
Với thiết kế là mô hình one-stop shopping, trung tâm thương mại RiverGate sẽ là không gian hiện đại, đẳng cấp, thực sự hoàn hảo do hội tụ nhiều tiện ích, phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng từ mua sắm, giải trí ngay trong cùng một điểm đến. Vị trí đắc địa của dự án tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn, ngay cầu Ông Lãnh đã tạo điều kiện dễ dàng thuận tiện cho khách hàng tiếp cận, không chỉ là hơn 1.500 cư cân tương lai tại khu căn hộ RiverGate, mà còn là khách hàng trong khu vực và đến từ nhiều khu vực lân cận. Đây là yếu tố đảm bảo cho ngân sách đầu tư sản phẩm lô thương mại tại dự án RiverGate sẽ sinh lời hiệu quả và gia tăng giá trị cho việc kinh doanh hay cho thuê mặt bằng.
Ngân sách đầu tư hợp lý 750 triệu đồng để sở hữu lô thương mại kinh doanh ngay trung tâm thành phố
Cơ hội sở hữu mặt bằng kinh doanh tốt ngay tại trung thành phố luôn đòi hỏi một mức đầu tư rất cao. Tại dự án RiverGate, sản phẩm lô thương mại với mức giá chỉ từ 750 triệu đồng cùng phương thức thanh toán đầy hấp dẫn được đánh giá là một khoản đầu tư hợp lý bởi tổng vốn đầu tư chỉ ở mức vừa phải nhưng tiềm năng sinh lợi cao và khả năng hoàn vốn nhanh, với tính thanh khoản tốt do lợi thế từ vị trí dự án cũng như mô hình kinh doanh one-stop shopping hiệu quả mang lại.
Sự kết hợp đa dạng nhu cầu để ở, làm việc và kinh doanh với sản phẩm phong phú từ căn hộ cao cấp, office-tel và đặc biệt là sản phẩm lô thương mại tại dự án RiverGate, đảm bảo hình thành nên một khu thương mại và dịch vụ hiện đại, sầm uất tại khu vực. Chính vì thế, việc đầu tư cho sản phẩm lô thương mại tại đây đảm bảo hiệu quả sinh lời tuyệt đối mà khách hàng và nhà đầu tư không thể bỏ qua.
Dự án RiverGate
Dự án RiverGate (151-155 Bến Vân Đồn) với vị trí tọa lạc hết sức lý tưởng cùng mức giá chỉ từ 750 triệu đồng cho sản phẩm lô thương mại đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư và các tiểu thương có nhu cầu kinh doanh tại khu vực trung tâm thành phố.
Ưu đãi dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm tại dự án RiverGate
* Áp dụng lịch thanh toán: ký hợp đồng 20%; một năm sau thanh toán 20% và khi nhận bàn giao thanh toán 59% cho sản phẩm lô thương mại.
* Áp dụng lịch thanh toán 1%/tháng cho sản phẩm căn hộ.
* Nhận ngay cam kết cho thuê lên đến hơn 12 triệu đồng/tháng cho sản phẩm office-tel.
Thông tin liên hệ:
Văn phòng Giao dịch BĐS Novaland
* Tầng trệt - Tòa nhà H3, 394 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM
Hotline: 0908 68 11 55 - 0933 72 98 98
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.