127 khách bay miễn phí Đài Loan - Việt Nam

30/01/2015 14:54 GMT+7

(TNO) Vietjet cho biết đã chọn 127 khách tham gia chuyến bay miễn phí 'Chắp cánh yêu thương' vào ngày 20.3 tới, từ Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) về TP.HCM.

(TNO) Vietjet cho biết đã chọn 127 khách tham gia chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” vào ngày 20.3 tới, từ Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) về TP.HCM.

127 khách bay miễn phí Đài Loan – Việt NamĐường bay khứ hồi TP.HCM - Đài Bắc được Vietjet khai thác thời gian đầu với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần - Ảnh: Mai Vọng
Trước đó, trong chuyến bay khai trương giữa TP.HCM - Đài Bắc, Vietjet công bố chuyến bay miễn phí cho người có quốc tịch Việt Nam và Đài Loan sinh sống, làm việc tại Đài Loan; và những người quốc tịch Đài Loan sinh sống, làm việc tại Việt Nam.
Hành khách được miễn phí hoàn toàn 100% giá vé chiều đi và được giảm giá vé 50% chiều về.
Sau hơn một tháng triển khai, Vietjet đã nhận được hàng ngàn lá thư gửi về cho chương trình và hãng đã chọn 127 khách đã gửi thư trong số đó để tham gia chuyến bay miễn phí.
Đường bay khứ hồi TP.HCM - Đài Bắc được Vietjet khai thác thời gian đầu với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, 3, 4, 6 và chủ nhật; thời gian bay mỗi chặng khoảng 3 giờ 25 phút.
Trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục kế hoạch mở các đường bay từ TP.HCM, Hà Nội đến Cao Hùng và Đài Trung (Đài Loan).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.