Lặp lại tiêu đề cột trên các trang in trong Excel

14/02/2007 09:50 GMT+7

Như bạn đã biết trong Word, khi muốn lặp lại tiêu đề cột ở mỗi trang in, bạn chỉ cần vào menu Table và chọn Heading Rows Repeat. Nhưng đối với Excel nếu muốn làm như thế thì không phải chỉ đơn giản có vậy, tuy nhiên Excel cũng có chức năng để bạn làm được điều này và cách làm sẽ như sau:

Đầu tiên, bạn hãy mở bảng tính có các tiêu đề cần lặp lại và vào menu File, chọn Page Setup, chọn thẻ Sheet. Kế tiếp, tại hộp Rows to repeat at top, bấm vào nút có dấu mũi tên màu đỏ ở bên phải hộp, sau đó đánh khối dòng chứa tiêu đề cần lặp lại trong bảng tính (nếu tiêu đề có nhiều dòng thì bạn hãy đánh khối tất cả các dòng đó), bạn sẽ thấy địa chỉ của các dòng tiêu đề sẽ được tự động lưu vào hộp, bấm lại nút có dấu mũi tên và cuối cùng bấm OK là xong.

Nguyễn Hữu Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.