Bảo vệ dữ liệu an toàn với Folder Lock 6.0

26/10/2008 12:13 GMT+7

(TNO) Đối với những dữ liệu mang tính chất riêng tư, chúng ta muốn bảo vệ không cho phép người khác truy xuất được, nếu chỉ với chức năng ẩn thư mục hay file được hỗ trợ bởi hệ điều hành thì dường như không đủ, với phần mềm khóa thư mục Folder Lock 6.0 mọi việc giờ đây trở nên thật dễ dàng.

Folder Lock 6.0 là một trong những công cụ hữu ích cho việc bảo vệ những dữ liệu cá nhân. Ngoài việc bảo vệ các file, folder bằng mật khẩu, Folder Lock còn cho phép mã hóa dữ liệu một cách an toàn.

Những file, folder được Folder Lock 6.0 bảo vệ sẽ được ẩn đi, không thể xóa được, không thể truy vấn và được bảo mật rất chặt chẽ. Ngoài ra, Folder Lock 6.0 còn bảo vệ các file đó khỏi virus, trojan, spyware...

Ở lần khởi động đầu tiên, chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập vào mật khẩu bảo vệ, việc tiếp theo bạn chỉ cần kéo thả vào các thư mục hay file mà mình muốn bảo vệ.

Folder Lock 6.0 hoạt động trên Windows Vista/2003/XP/2000, bạn có thể tải về tại địa chỉ http://www.tincongnghe.vn/Viewdocumentdetails/19FolderLock.

P.L.M.Đ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.