TNO

Kim 'siêu vòng ba' khoe ảnh vòng một trên bìa sách

22/01/2015 10:40 GMT+7

(Tin Nóng) Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian (Mỹ), biệt danh "Kim siêu vòng ba" vừa công bố hình ảnh được in trên bìa sách “Selfish” (Tự sướng) sắp xuất bản của mình. Đây là lần đầu tiên cô nàng "siêu vòng ba" này khoe ảnh vòng một.

(Tin Nóng) Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian (Mỹ), biệt danh "Kim siêu vòng ba", vừa công bố hình ảnh được in trên bìa sách “Selfish” (Tự sướng) sắp xuất bản của mình. Đây là lần đầu tiên cô nàng "siêu vòng ba" này khoe ảnh vòng một.


Hình ảnh tự sướng của Kim Kardashian sẽ in trên bìa sách - Ảnh: Twitter nhân vật

Theo Daily Mail, hôm thứ ba 20.1, cô nàng có vòng ba nóng bỏng đã bất ngờ công bố trên mạng xã hội Twitter tấm ảnh chọn in trên bìa sách sẽ ra mắt vào tháng Năm năm nay. Đó là một tấm ảnh cô ta tự sướng khoe vòng một khủng của mình.

Cuối năm ngoái, Kim Kardashian gây sốc khi bất ngờ công bố sẽ xuất bản một quyển sách dày 352 trang tập hợp những tấm ảnh “tự sướng” nóng bỏng nhất của cô. Thông tin này đã làm nổ ra những cuộc tranh luận gay gắt của cư dân mạng. Nhiều chàng thì háo hức chờ đợi dịp để “rửa mắt”, trong khi đó một số cư dân mạng khác lại kêu gọi tẩy chay quyển sách mà họ cho là thiếu đứng đắn này.


Kim Kadarshian cũng vừa khoe ảnh tự sướng: Diện bikini lông thú giữa trời lạnh giá, do chồng là Kanye West thiết kế. Có thể ảnh này cũng sẽ được in trong sách Selfish - Ảnh: Twitter nhân vật

Bất chấp những tranh luận trái chiều, cô nàng của scandal này vẫn quyết định sẽ cho ra mắt sách trong vòng hơn hai tháng tới.

Tin Nóng

>> Kim ‘siêu vòng 3’ khoe vòng 3 trên bìa báo
>> Internet bùng nổ vì vòng 3 của Kim ‘siêu vòng 3’
>> iPhone 5S vàng được Apple gọi là điện thoại Kim Kardashian
>> Bầu cử Mỹ, iPhone 5, Kim Kardashian dẫn đầu tìm kiếm trên Yahoo
>> Người phụ nữ có vòng ba "khủng" nhất thế giới
>> Andressa Urach, Á hậu vòng ba Brazil suýt bị cưa chân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.