Kim siêu vòng 3 nói 'sẽ chụp ảnh khỏa thân suốt đời'

18/05/2016 10:38 GMT+7

Đó là lời hứa của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian trên bục nhận giải thưởng Webby 2016 với danh hiệu Break the Internet , theo trang ET Online .

Trong bài phát biểu khi nhận giải thưởng này, nữ người mẫu, diễn viên Kim Kardashian chỉ nêu ngắn gọn cảm xúc của mình kèm theo lời hứa chắc chắn “sẽ chụp ảnh khỏa thân đến trọn đời”.
Cô được xem là một trong những ngôi sao “chăm chỉ” chụp ảnh nóng nhất Hollywood. Những hình ảnh nóng bỏng của Kim “siêu vòng ba” luôn thu hút công chúng qua báo chí và những trang mạng cá nhân của mình. Đặc biệt ảnh khỏa thân của cô trên trang bìa tạp chí Paper “gây sốt” dư luận trong thời gian qua.
Ngôi sao truyền hình thực tế 35 tuổi này là một trong những người nổi tiếng có lượng fan trên trang Instagram cá nhân rất lớn, hơn 70 triệu lượt. Mặc dù không ít lần bị chỉ trích từ phía khán giả và những người nổi tiếng khác, Kim Kardashian vẫn tiếp tục đăng tải những hình ảnh “khoe thân” đầy táo bạo.
Cặp vợ chồng quyền lực Kim Kardashian và Kanye West Ảnh AFP/Getty Images
Mới đây nhất, sau những tranh cãi ầm ĩ của những ngôi sao như Bette Midler, Miley Cirus hay Pink về bức hình “selfie” khỏa thân của mình, Kim đã phản pháo bằng một bức ảnh khỏa thân trắng đen khác với lời khiêu khích: “Xin lỗi vì đã tham gia cuộc vui muộn...”.
Nữ diễn viên 19 tuổi Chloe Moretz cũng từng lên tiếng chỉ trích Kim trên Twitter rằng: "Tôi hi vọng cô nhận ra sự quan trọng của việc đặt ra mục tiêu trong cuộc sống đối với những phụ nữ trẻ và chứng tỏ rằng phụ nữ có nhiều thứ khác để cho đi, không chỉ cơ thể của mình".
Sau đó, nhiều ngôi sao khác đã đăng hình khỏa thân để ủng hộ Kim như Sharon Osbourne, Kylie Jenner hay người mẫu Emily Ratajkowski. Ngôi sao truyền hình Sharon Osbourne - giám khảo quen thuộc của nhiều cuộc thi, cũng đăng bức ảnh tương tự và viết: “Kim, em đã truyền cảm hứng cho tôi”.
Kim Kardashian thường xuyên đăng ảnh khỏa thân lên mạng xã hội Ảnh: chụp màn hình trang cá nhân
Dù vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực từ công chúng, bà xã của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng - Kanye West (người từng nhận giải thưởng này vào năm ngoái) vẫn không ngừng chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình trên các phương tiện truyền thông đại chúng, cụ thể bằng những giải thưởng uy tín như Webby.
Đây là giải thưởng thường niên do Viện Khoa học Nghệ thuật số quốc tế tổ chức. Kim Kardashian đã được ghi nhận bằng giải thưởng này vì những cống hiến và sáng tạo của cô trên Internet trong suốt năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.