TNO

Kim ‘siêu vòng 3’ lại tung ảnh khỏa thân

16/03/2015 15:30 GMT+7

(Tin Nóng) Sau phát ngôn ‘giao ban’ 500 lần/ngày, Kim Kardashian tiếp tục gây sốc bằng việc tung ảnh khỏa thân hậu trường chương trình truyền hình thực tế của cô “Keeping Up With The Kardashians”.

(Tin Nóng) Sau phát ngôn ‘giao ban’ 500 lần/ngày, Kim Kardashian tiếp tục gây sốc bằng việc tung ảnh khỏa thân hậu trường chương trình truyền hình thực tế của cô “Keeping Up With The Kardashians”.


Kim "siêu vòng 3" tiếp tục gây sốc với loạt ảnh khỏa thân hậu trường chương trình truyền hình “Keeping Up With The Kardashians” - Ảnh: Instagram

Trang tin Daily Mail ngày 15.3 đưa tin, loạt ảnh khỏa thân này của Kim "siêu vòng 3" được chụp lại từ đoạn phim quảng bá (trailer) cho chương trình truyền hình “Keeping Up With The Kardashians” hôm chủ nhật 15.3.

Trong đoạn trailer, Kim nói: “Tôi đang thực hiện loạt ảnh khỏa thân này… vì nếu tôi có thai tiếp thì cơ thể tôi sẽ hoàn toàn thay đổi lần nữa".

Những bức ảnh được ghi lại cho thấy bà mẹ một con không mảnh vải che thân này dùng tay che chắn những phần nhạy cảm nhất của cơ thể, mái tóc đen dài xõa cùng gương mặt trang điểm rất kỹ. Người đưa hình ảnh và đoạn trailer này lên mạng là bà Kris Jenner, mẹ của Kim "siêu vòng 3" ngày 15.3.


 Loạt ảnh nhạy cảm này được đưa lên tài khoản Instagram của mẹ cô là bà Kris Jenner

Xem đoạn trailer quảng bá cho chương trình “Keeping Up With The Kardashians”:

Ngọc Lam

>> Kim siêu vòng 3 ‘giao ban’ 500 lần/ngày ?
>> Kim 'siêu vòng ba' khoe ảnh vòng một trên bìa sách
>> Kim ‘siêu vòng 3’ khoe vòng 3 trên bìa báo
>> Internet bùng nổ vì vòng 3 của Kim ‘siêu vòng 3’
>> Tạp chí GQ bình chọn Kim 'siêu vòng 3' là Người phụ nữ của năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.