Kim Ha Neul ‘rục rịch’ trở lại màn ảnh nhỏ

28/05/2016 09:13 GMT+7

‘Người đẹp không tuổi’ Kim Ha Neul và bạn diễn Lee Sang Yoon chính thức xác nhận sẽ góp mặt vào bộ phim truyền hình mới có tên Going to the airport .

Đây sẽ là dự án đầu tiên sau 4 năm kể từ khi cô đóng chính trong “bom tấn” truyền hình Phẩm chất quý ông và cũng là tác phẩm đánh dấu lần hoạt động trở lại của cô trong ngành giải trí kể từ khi kết hôn vào tháng 3.2016.
Trong phim, Kim Ha Neul sẽ sắm vai Choi Soo Ah, một nhân viên ngành hàng không với 12 năm kinh nghiệm. Cô kết hôn với đồng nghiệp và có con gái 10 tuổi. Tuy nhiên, cuộc sống của người phụ nữ 36 tuổi này bị đảo lộn kể từ khi gặp Seo Do Woo (Lee Sang Yoon), chàng giảng viên trường đại học về kiến trúc có số phận đau buồn kể từ khi vợ và con qua đời trong một vụ tai nạn.
Ban đầu, vai diễn vốn được “đo ni đóng giày” cho nữ diễn viên Choi Ji Woo, nhưng vì cô từ chối tham gia nên nhà đài KBS đã đánh tiếng với Kim Ha Neul và nhận được sự đồng ý.
Kim Ha Neul và bạn diễn Jang Dong Gun trong Phẩm chất quý ông
Phim dự kiến phát sóng vào tháng 9 tới, sau khi tác phẩm Uncontrollably Fond của Suzy và Kim Woo Bin đóng chính kết thúc.
Kim Ha Neul sinh năm 1978 và khởi nghiệp là một người mẫu. Cô tấn công vào thị trường phim ảnh và trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trong dòng phim hài của Hàn Quốc với các tác phẩm đình đám như Cô bạn gia sư, Bạn gái tôi là điệp viên và gần đây nhất là Phẩm chất quý ông, bộ phim gây tiếng vang trên toàn châu Á vào năm 2012 khi người đẹp kết đôi cùng tài tử Jang Dong Gun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.