Rơi từ tầng 6, cô gái Việt chết thảm ở Singapore

03/11/2011 01:53 GMT+7

Cô gái 26 tuổi nằm trên một vũng máu ở chân tường khu chung cư bình dân lúc 2 giờ sáng 1.11 và chết sau đó 4 giờ khi được đưa vào bệnh viện. Bên cạnh là một chiếc áo ngực, chiếc váy ngắn màu đen, áo kẻ sọc đen trắng, túi xách màu đen và một điện thoại di động màu hồng, được xác định là của nạn nhân.

 

Người đàn ông mặc quần ngắn áo vẽ hình có liên quan đến cái chết của cô Ngoc Anh - Ảnh: Lianhe Wanbao

Trang điện tử AsiaOne trích hai nhật báo tiếng Hoa Shin Min Daily News và Lianhe Wanbao số ra tối 1.11 cho hay cô gái tên Truong Thi Ngoc Anh, 26 tuổi, đến Singapore bằng visa du lịch. Báo Straits Times ngày 2.11 trích từ hai báo này nói rằng cô được một người đàn ông ngoài 30 tuổi đưa về nhà ông ta sau khi gặp nhau ở một quán bar trong khu Joo Chiat. Nhà ông này ở tầng 6 tòa chung cư 686A dành cho người có thu nhập thấp ở đường Woodland Drive 73. Các báo dẫn lời một số cư dân kể rằng họ nghe tiếng cãi nhau trước khi cô Ngoc Anh rơi. Họ cũng cho biết người đàn ông này thường đưa về nhà các cô gái trẻ “nhìn giống người Trung Quốc và Philippines”.

Thanh Niên đã liên lạc với Lực lượng cảnh sát Singapore (SPF) vào trưa 2.11 và một phụ nữ tên Adalien ở bộ phận thông tin đối ngoại không cho biết quốc tịch của người đàn ông này. Bà Adalien từ chối cho biết tên đầy đủ, chỉ nói người đàn ông này không bị bắt. Cái chết này được xếp vào loại “không bình thường” và cảnh sát đang điều tra.

Bí thư thứ nhất Đại sứ quán VN Nguyễn Việt Kiên cho Thanh Niên biết sứ quán không được SPF báo tin. “Tuy nhiên, qua báo chí, sứ quán đã biết vụ việc và đã chủ động liên hệ với SPF” để nắm thông tin về cô gái nhằm hỗ trợ trong các thủ tục tiếp theo, ông Kiên nói. Ông cũng cho biết cuối ngày hôm qua, SPF đã cung cấp thông tin sơ bộ về vụ việc nhưng sứ quán không có bản sao hộ chiếu của cô gái nên không rõ tên tiếng Việt đầy đủ cũng như quê quán của cô. Chỉ biết cô đến từ TP.HCM và gia đình đã biết tin.

Chuyện các cô gái nước ngoài theo đàn ông Singapore về nhà riêng của họ rồi "rớt" từ lầu cao xuống đất chết giữa đêm khuya là không hiếm. Trong các vụ này, những người đàn ông liên quan đều trắng án.

 Thục Minh
(VP Singapore)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.