Nữ sinh gốc Việt mất tích ở California

02/06/2011 00:12 GMT+7

Cảnh sát Mỹ đang tìm kiếm một nữ sinh viên gốc Việt mất tích ở thành phố Hayward, bang California. Theo báo Mercury News hôm qua, cô Michelle Hoang được nhìn thấy lần cuối cùng vào ngày 27.5 tại Bệnh viện Kaiser Permanente.

Hoang, 26 tuổi, đang theo học khóa đào tạo y tá của Đại học Samuel Merritt và đang thực tập tại bệnh viện nói trên. Trong giờ giải lao vào khoảng 19 giờ, cô rời phòng thực tập nhưng không thấy quay lại.

 
Michelle Hoang - Ảnh: Mercury News

Sau đó, cảnh sát tìm thấy xe hơi của Hoang đậu cách Bệnh viện Kaiser Permanente vài tòa nhà nhưng không liên lạc được với cô. Nhà chức trách khẳng định Hoang không có bất kỳ vấn đề tâm lý nào. Theo AP, gia đình của Hoang đã gom góp 20.000 USD để tặng thưởng cho người cung cấp thông tin giúp tìm thấy nạn nhân. 

Mercury News dẫn lời cảnh sát Hayward cho biết các nhà điều tra đang xem xét khả năng có liên hệ nào giữa vụ Hoang mất tích và vụ một nữ sinh ngành y tá gốc Việt khác bị sát hại hồi năm ngoái hay không. Phuong Le, 24 tuổi, mất tích ngày 25.4.2010 tại thành phố Fairfield, cách Hayward 90 cây số, và thi thể của cô được tìm thấy 12 ngày sau đó. Đến nay nhà chức trách vẫn chưa tìm ra thủ phạm vụ này.

Trùng Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.