Gia đình Michelle Le thuê điều tra viên tìm con

22/06/2011 18:52 GMT+7

(TNO) Theo trang tin patch.com, gia đình của Michelle Le, nữ sinh viên y tá gốc Việt ở Mỹ bị mất tích gần 1 tháng qua, hôm 21.6 cho biết họ đã thuê một điều tra viên tư nhân giúp tìm kiếm cô gái 26 tuổi Michelle Le.

Ông Michael Framé của hãng The Framé Group sẽ làm việc độc lập với Sở Cảnh sát thành phố Hayward, nơi Michelle Le mất tích, và Cục Điều tra Liên bang nhằm tìm hiểu điều gì đã xảy ra đối với cô nữ sinh gốc Việt.

Cô Michelle đang theo học khóa đào tạo y tá của ĐH Samuel Merritt và thực tập tại Bệnh viện Kaiser ở thành phố Hayward, bang California. Khoảng 19 giờ ngày 27.5, cô rời lớp thực tập nhưng không quay trở lại.

Xe của cô sau đó được tìm thấy cách bệnh viện vài khu nhà.

Theo báo Mercury News, cảnh sát Hayward xem sự mất tích của Michelle Le là một vụ giết người, nhưng gia đình của cô gái cho biết họ vẫn chưa được cung cấp bằng chứng rằng cô đã bị sát hại và sẽ tiếp tục các nỗ lực tìm kiếm.

Hôm 17, 18 và 19.6 vừa qua, gia đình cô gái và hàng trăm người tình nguyện đã tiến hành một cuộc tìm kiếm quy mô lớn tại một khu vực ở miền bắc California.

Một món tiền thưởng 65.000 USD cũng được đưa ra cho người cung cấp thông tin giúp tìm thấy Michelle Le.

Quyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.