Kiệt tác để đời từ ông chủ tịch tập đoàn kín tiếng

02/07/2018 09:54 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên mà ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh lại nói về D’.Palais Louis với nhiều mỹ từ. Đó là dự án ẩn chứa ước mơ, tâm huyết, là đứa con tinh thần của một người kín tiếng.

Thị trường bất động sản nửa đầu năm 2018 là rất đáng chú ý với nhiều dự án chất lượng ra đời. Trong đó, D’.Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là một dự án đình đám và gây ra nhiều ý kiến khác nhau, cả tích cực lẫn tiêu cực.
Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận D’.Palais Louis là một “tòa nhà dát vàng”, “dự án bí ẩn”. Đó thực sự là một kiệt tác của Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng, triển khai trong suốt 10 năm ròng.
Ấn tượng đầu tiên khi đến D’.Palais Louis ở số 6 đại lộ Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) là sự ngạc nhiên. Nhiều người sẽ đặt câu hỏi, đây là một tòa thị chính hay viện bảo tàng vì nhìn bên ngoài, D’.Palais Louis giống một công trình kiến trúc, nghệ thuật mang phong cách hoàng gia hơn là một tòa nhà chung cư thường thấy.
Sau cánh cửa đúc bằng đồng nguyên khối dạng xoay sang trọng như khách sạn hoàng gia là đại sảnh rộng đến 300 m2 phối với tường và sàn ốp đá Onyx sang trọng, làm cho không gian thêm huyền ảo. Trên vòm trần cao 15 m, là một bức tranh sơn dầu đầy tinh tế.
“Riêng bức tranh này đã có giá trị hơn 300.000 euro, phải mời đến 3 họa sĩ người Ý treo mình vẽ trong vòng 6 tháng”, ông Đỗ Anh Dũng cho biết. Để bức tranh được trường tồn, cả vòm trần nặng đến vài chục tấn được phủ bằng bột đá, sau đó mới cẩu và gắn lên trần, rồi mới bắt đầu vẽ. “Nếu vẽ từ dưới hoặc vẽ thẳng lên vữa trát xi măng thì tranh nhìn không thật, và không thể nào vĩnh cửu”, ông Đỗ Anh Dũng nói.
Ý tưởng xây dựng D’.Palais Louis xuất phát từ một lần ông Đỗ Anh Dũng tham quan cung điện Versaille ở thủ đô Paris (Pháp) năm 2004. Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ấp ủ ước muốn tái tạo biểu tượng giàu có và quyền lực của cung điện này trong một công trình giữa thủ đô Hà Nội.
Dễ nhận thấy là D’.Palais Louis đã giữ được tinh thần của cung điện Versailles, từ địa điểm xây dựng hội tụ cả phong thuỷ, cảnh quan, đến việc sử dụng các chất liệu xa xỉ và bền vững như gỗ tếch, đá marble… trong xây dựng, cũng như việc sử dụng các chi tiết trang trí làm bằng tay, như các công trình kiến trúc kinh điển của Pháp, Ý thế kỷ 17…
D’.Palais Louis được xây dựng với tổng diện tích 4.791 m2, toàn bộ tòa tháp được ốp đá granite bằng công nghệ treo, kết hợp với công nghệ đúc nền móng của Nhật Bản, có thể chống động đất 12 độ richter. Đây chính là lý do dự án này được gắn với cụm từ “trường tồn” hoặc “kiệt tác thách thức thời gian”.
Trong tòa nhà, có khoảng sân kiêm đài phun nước rộng tới 400 m2 và cũng là giếng trời chạy suốt các tầng lầu. D’. Palais Louis còn có 2 bể bơi trên sân thượng với diện tích 211 m2, một trong nhà, một ngoài trời được bài trí theo phong cách hoàng gia, kết hợp với cột đá cẩm thạch khảm ngọc và phù điêu điểm xuyết.
Tòa tháp với 242 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, mỗi căn hộ là một thế giới xa hoa, thiết kế theo phong cách khác nhau, toát ra sự quý phái và vương giả, được đặt tên theo 4 nhà thiết kế hàng đầu châu Âu: Bamax, Longhi, Dragan, Giusti Portos.
Mỗi chi tiết của các căn hộ đều góp phần tạo nên một bức tranh D’.Palais Louis với đầy đủ âm thanh và màu sắc. Tiếng bước chân trên sàn đá marble quý hiếm hay sàn gỗ teak, tiếng gõ nhẹ trên ốp tường gỗ sồi, ebony, mahogani, các bản nhạc du dương cất lên từ đài phun nước… tất cả đều tạo ra cảm giác D’.Palais Louis như viên ngọc đang tỏa ánh sáng giữa lòng Hà Nội.
Nhân dịp mở cửa “kiệt tác” D’.Palais Louis, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tặng quà tân gia để chào đón các chủ nhân. Đó là 10 năm phí dịch vụ quản lý; 10 chỗ đỗ xe ô tô cho 10 chủ nhân đầu tiên ký hợp đồng mua bán trước ngày 15.7.2018.
Địa chỉ dự án: số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 012 3333 6666.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.