Kiện y tá làm mất 'của quý'

06/09/2015 11:01 GMT+7

(TNO) Một cụ ông 60 tuổi ở Oregon (Mỹ) vừa nộp đơn kiện một trung tâm y tế làm việc khinh suất khiến ông mất... 'của quý', tờ The Oregonian đưa tin.

(TNO) Một cụ ông 60 tuổi ở Oregon (Mỹ) vừa nộp đơn kiện một trung tâm y tế làm việc khinh suất khiến ông mất... 'của quý', tờ The Oregonian đưa tin.

Trung tâm Y tế thành phố Oregon - Ảnh chụp màn hình tờ New York Daily News
Các bác sĩ đã buộc phải cắt bỏ dương vật bị hoại tử của nguyên đơn sau khi những lời than phiền của ông này về tình trạng đau và nhiễm trùng do ống thông tiểu gây ra.
Đơn kiện của ông già đòi Trung tâm Y tế thành phố Oregon bồi thường 9 triệu USD do “sự khinh suất thô bạo” của các nhân viên tại đây khiến ông không chỉ bị hoại tử mà còn bị sốc nhiễm khuẩn huyết.
Ông đến cơ sở trên vào tháng 10.2013 sau khi bị nhiễm trùng thận. Ông thường xuyên than phiền với các nhân viên về sự đau đớn, và rằng khu vực quanh ống thông tiểu bị chảy máu.
Tuy nhiên, các nhân viên đã không xem xét xử lý những lời than phiền của ông này.
Vào ngày 20.1.2014, ông chuyển từ Trung tâm Y tế thành phố Oregon đến Trung tâm Y tế Providence St. Vincent, nơi ông được cấp tốc điều trị nhiễm khuẩn huyết.
Hiện, Hội Y tá Oregon đã đề xuất rút giấy phép hành nghề của 2 y tá chữa trị cho cụ ông nói trên. Cơ quan này cũng đã ngỏ lời xin lỗi về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.