Khởi công tôn tạo Nghĩa trang liệt sĩ mỏ thiếc Tĩnh Túc

06/03/2014 02:20 GMT+7

Ngày 5.3, tại thị trấn Tĩnh Túc (H.Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng), Báo Thanh Niên, Công ty CP đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng Nam Việt Á phối hợp Tỉnh đoàn Cao Bằng tổ chức lễ khởi công cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang liệt sĩ mỏ thiếc Tĩnh Túc. Dự lễ có ông Đinh Quế Hải, Phó bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng; anh Nguyễn Long Hải, Bí thư T.Ư Đoàn...

Khởi công tôn tạo Nghĩa trang liệt sĩ mỏ thiếc Tĩnh Túc
 Lễ khởi công tôn tạo Nghĩa trang liệt sĩ mỏ thiếc Tĩnh Túc

Nghĩa trang liệt sĩ mỏ thiếc Tĩnh Túc được xây dựng từ đầu những năm 80, quy tập phần mộ các liệt sĩ là công nhân tự vệ của mỏ thiếc đã hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới năm 1979. Do xây dựng đã lâu, một số hạng mục của nghĩa trang đã xuống cấp.

Phát biểu tại lễ khởi công, anh Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch Hội LHTN VN, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, bày tỏ những người làm Báo Thanh Niên nhận thức rằng tri ân sự hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước, nhắc lại những bài học của lịch sử không chỉ là trách nhiệm mà còn là mệnh lệnh thiêng liêng từ trái tim yêu nước. Đồng thời, đó cũng là sự tiếp nối, góp phần giáo dục truyền thống tinh thần yêu nước cho lớp lớp thanh thiếu nhi hôm nay noi theo.

Tổng số vốn đầu tư cho công trình khoảng 1,9 tỉ đồng, do Công ty CP đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng Nam Việt Á tài trợ.

Tin, ảnh: Trường Sơn

>> Báo Thanh Niên trợ giúp nạn nhân tai nạn giao thông
>> Chương trình Cây mùa xuân - Báo Thanh Niên: Bật khóc vì mừng quà tết
>> 100 triệu đồng ủng hộ chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.