Khỏa thân diễn kịch ở công viên

14/09/2016 06:00 GMT+7

Vở Tempest (Giông tố) của đại thi hào Anh Shakespeare vừa được các nữ nghệ sĩ trình diễn tại công viên Prospect ở New York (Mỹ) vào cuối tuần qua, theo Reuters.

Tuy nhiên, điều đặc biệt của vở diễn này là các diễn viên nữ đã khỏa thân để “lắng nghe ngôn ngữ của cơ thể”. Các diễn viên cho biết họ muốn tự do thể hiện ngôn ngữ cơ thể trong vở Tempest. “Chúng tôi ra tuyên bố về quyền tự do của phụ nữ, không chỉ trong vai trò một diễn viên mà còn ở góc độ của một phụ nữ về tính dục, cơ thể phụ nữ, cố gắng sao cho thật bình thường, không dung tục, không đe dọa. Ban đầu thần kinh rất căng thẳng khi phải diễn khỏa thân miễn phí trước đám đông khán giả”, diễn viên Gina Marie Russell nói.
Dĩ nhiên các công ty tổ chức và sản xuất vở kịch phải có giấy phép của chính quyền khi để nữ diễn viên trình diễn vở Tempest trong tình trạng không mảnh vải che thân. “Thật sự đây là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của chúng tôi. Chúng tôi đã có nhiều buổi tập trong tình trạng khỏa thân và khi trình diễn thật sự chúng tôi đã không quan tâm đến chuyện có hay không mặc quần áo nữa mà chỉ tập trung toàn bộ tâm trí cho vở diễn, cho nghệ thuật”, diễn viên Reanna Roane cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.