Trang phục công nghệ cao

02/09/2011 17:04 GMT+7

Từ quần không gian đến áo khoác điều hòa, một loạt trang phục kỹ thuật cao ra đời nhằm thỏa mãn thị hiếu đặc biệt của người tiêu dùng.

Trang phục tiêu mỡ

Nhằm hỗ trợ tối đa khả năng làm đẹp của phụ nữ, các kỹ sư Nhật Bản đã giới thiệu dòng quần bó tiêu mỡ, với cam đoan là có thể hô biến những lớp mỡ thừa ở đúng nơi đúng chỗ mà không cần tiêu tốn quá nhiều sức lực. Đây là dòng sản phẩm chủ lực hiện tại của Công ty ShaToBu, được thiết kế đặc biệt để làm gọn phần cơ ở bụng, mông và đùi, nhờ vào các dải băng chịu lực ở những khu vực này. Kết quả thử nghiệm cho thấy loại quần bó này có thể tăng cường khả năng tiêu mỡ cao hơn 12% so với các quần bó thông thường.

 
Quần bó tiêu mỡ - Ảnh: Godwin 

Giày chỉnh dáng đi

Phổ biến trong dòng sản phẩm này là giày Chung Shi, vốn được những người nổi tiếng như Goldie Hawn và Jerry Hall tin dùng. Phần đế được thiết kế không cân bằng, với mục đích điều chỉnh phương pháp đi bộ để có được hiệu quả đốt calorie cao nhất.

Vest khử mùi

Chuyện phải diện nguyên bộ đồ vest trong lúc thời tiết nóng nực có thể là cực hình cho các quý ông văn phòng. Để giải quyết vấn đề khó nói khi mùi cơ thể tỏa ra nồng nặc do đổ mồ hôi, hiện có hẳn một dòng sản phẩm riêng được may từ loại vải đặc biệt kết hợp sợi ion bạc để trung hòa mùi mồ hôi tiết ra từ cơ thể.

Quần không gian

Được đích thân phi hành gia Nhật Bản Koichi Wakata thử nghiệm trong sứ mệnh trên Trạm không gian quốc tế (ISS), quần không gian J-Ware chống khuẩn đã được thiết kế để mặc suốt cả tuần mà không cần phải thay đổi. Wakata đã mặc J-Ware vào các giờ tập luyện thể lực mỗi ngày trong suốt 2 tháng trên không gian, và tỏ ra rất hài lòng với trang phục này.

Áo khoác điều hòa

Thêm một sản phẩm dành cho những ngày hè nóng bức, đó là áo khoác điều hòa theo nghĩa đen. Bên trong áo khoác được lắp thêm một cặp quạt điện kèm theo pin lithium-lion, cho phép người mặc tận hưởng cảm giác thoải mái dù thời tiết bên ngoài nóng đến mấy.

Quần áo chống tia cực tím

Không còn phải lo lắng trước tia cực tím độc hại từ mặt trời, nhà bán lẻ Nhật Bản Uniqlo đang giới thiệu một loạt các trang phục được may từ chất liệu chống tia cực tím. Bên cạnh dòng hàng này, những mặt hàng phổ biến của Uniqlo còn có thể kể đến áo khoác mùa hè làm từ vật liệu điều tiết nhiệt độ.

Hạo Nhiên 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.