“Quái thú Brooklyn” xuất hiện ở New York

29/07/2012 03:00 GMT+7

Bí ẩn tiếp tục bao trùm sự xuất hiện của một sinh vật kỳ dị đã bị dạt lên bờ phía dưới dạ cầu Brooklyn Bridge ở New York. Bị một số người hiếu kỳ gọi là “quái vật Manhattan” hay “quái thú Brooklyn”, xác của sinh vật đầy gớm ghiếc có khuôn mặt bị biến dạng, da nhẵn lông và các chi có 5 ngón tay như người. Phát hiện trên lập tức làm bùng nổ một loạt các giả thuyết đầy vẻ hoang đường về một “quái thú” có nguồn gốc bí ẩn, trong khi các chuyên gia cho rằng đó chỉ là xác của con chó bị trương sình, hay một con heo đã luộc chín và bị rớt xuống sông.

Bí ẩn tiếp tục bao trùm sự xuất hiện của một sinh vật kỳ dị đã bị dạt lên bờ phía dưới dạ cầu Brooklyn Bridge ở New York. Bị một số người hiếu kỳ gọi là “quái vật Manhattan” hay “quái thú Brooklyn”, xác của sinh vật đầy gớm ghiếc có khuôn mặt bị biến dạng, da nhẵn lông và các chi có 5 ngón tay như người.

Phát hiện trên lập tức làm bùng nổ một loạt các giả thuyết đầy vẻ hoang đường về một “quái thú” có nguồn gốc bí ẩn, trong khi các chuyên gia cho rằng đó chỉ là xác của con chó bị trương sình, hay một con heo đã luộc chín và bị rớt xuống sông.

Nhiếp ảnh gia không chuyên Denise Ginley cho hay đã nhanh chóng chụp được cảnh sinh vật bị biến dạng trên khi đang đi dọc con sông Đông vào ngày cuối tuần. “Nó làm chúng tôi sợ hết hồn, và chúng tôi đã chụp vài tấm ảnh bằng điện thoại di động. Sau đó chúng tôi quyết định quay lại với máy chuyên nghiệp”, theo đài Fox dẫn lời bà Ginley. Dựa trên hình dáng kỳ quái, một số người mạnh miệng tuyên bố nó có thể liên quan đến bí ẩn về “quái thú Montauk”, cũng từng khiến dân tình New York ngạc nhiên khi xác của nó dạt lên bờ biển Ditch Plains gần thị trấn Hamptons vào tháng 7.2008.

“Quái thú Brooklyn” xuất hiện ở New York 
Hình dạng “quái thú” gây xôn xao New York - Ảnh: Fox

Tuy nhiên, Sở Công viên New York bác bỏ mọi nguồn gốc “quái thú” của cái xác, khẳng định đây chỉ là xác heo không hơn không kém. “Nó là heo quay. Chúng tôi chẳng đếm ngón chân của nó, chúng tôi chỉ việc quẳng nó đi” Fox dẫn lời một đại diện của sở này. Kết luận của giới chức trách không xóa được nỗi nghi ngờ của nhiều người, trong đó có bà Ginley, vốn một mực tin vào trực giác của mình. “Nó không phải là heo,” bà khẳng định. “Dấu hiệu rõ ràng nhất là chân nó thiếu hẳn móng chẻ hai, mà thay vào đó sinh vật này có 5 ngón xếp liền nhau,” theo Ginley. Còn theo chuyên gia về đời sống hoang dã - tiến sĩ Paul Curtis, có thể đó chỉ là con chó nhỏ bị trương sình sau nhiều giờ dưới sông.

Phi Yến

>> Xôn xao vụ xác "quái vật" trôi sông ở New York
>> Lộ diện quái vật "bạch tạng" trưởng thành
>> Kiến "quái vật
>> Thiếu nữ bị “đóng dấu” kể chuyện vết xăm “quái vật”
>> Bí ẩn sinh sản quái vật biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.